Phim Ảnh

Cùng sinh năm 1999, Tống Uy Long đã sớm diễn cảnh hôn nhưng Vương Tuấn Khải vẫn chưa diễn cảnh thân mật với bạn nữ

Yuu
Chia sẻ

Tết xuân năm nay, truyền hình Hoa ngữ đã phát sóng nhiều phim truyền hình hấp dẫn, phim dự định sẽ bạo trong năm là "Trạm kế tiếp là hạnh phúc" của Tống Uy Long.

Nhiều bộ phim nổi tiếng và đã từng được trông chờ rất lâu đã lên sóng, bao gồm Bắc Linh thiếu niên chí chi đại chúa tể của Vương Nguyên, Nhiệt huyết đồng hành của Dịch Dương Thiên Tỉ, Trạm kế tiếp là hạnh phúc của Tống Uy Long, những bộ phim của các tiểu lưu lượng đang tạo nên làn sóng phim ảnh trong thời gian gần đây.

Tống Uy Long trong “Trạm kế tiếp là hạnh phúc”.

Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim “Nhiệt huyết đồng hành”.

Vương Nguyên trong phim “Bắc Linh thiếu niên chí chi đại chúa tể”.

Nếu theo TFBOYS trước đó đến hiện tại, fan hâm mộ cũng thừa nhận cả ba thành viên đều đã trưởng thành và những bộ phim tình cảm chắc chắn các fan cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý chấp nhận, không chỉ là những cảnh tình cảm, những cử chỉ thân mật và đặc biệt hơn là phải tiếp nhận những cảnh hôn.

Trong phim “Đại chúa tể” Vương Nguyên và Âu Dương Na Na có nhiều phân đoạn tình cảm

Ngày 30/01 bộ phim của Vương Nguyên - phim Đại chúa tể chính thức phát sóng, bạn diễn nữ chính không phải ai khác chính là bạn học của anh tại Học Viện Âm Nhạc Berklee, thần đồng Cello - diễn viên Âu Dương Na Na. Cư dân mạng phát hiện trong bộ phim lần này Vương Nguyên và Âu Dương Na Na đặc biệt có nhiều cảnh tình cảm thân mật, mới qua vài tập phát sóng đã có những cảnh ôm, câu thoại ngôn tình động lòng người.

DỊch Dương Thiên Tỉ từng diễn cảnh hôn với Châu Đông Vũ trong “Em của thời niên thiếu”.

Còn Dịch Dương Thiên Tỉ trong Em của thời niên thiếu cùng với bạn diễn Ảnh hậu Châu Đông Vũ bên cạnh cảnh tình cảm còn có cả cảnh hôn. Cả hai lưu lượng sinh sau 2000 này đã có cảnh tình cảm thân mật, làm khán giả cũng phải chú ý đội trưởng, anh cả của nhóm TFBOYS - Vương Tuấn Khải cũng đã xuất hiện nhiều tác phẩm nhưng vẫn chưa có bộ phim nào tình cảm nhiều như hai đồng đội của mình.

Vương Tuấn Khải được nhắc đến khi cả hai thành viên còn lại của nhóm đều đã đóng cảnh thân mật với nữ chính.

Tiểu sinh nhà Vu Chính, sinh năm 1999, Tống Uy Long gần đây cũng nhờ bộ phim mà Trạm kế tiếp là hạnh phúc cùng với Tống Thiến đóng chính đã được đón nhận nồng nhiệt, mặc dù Tống Uy Long nhỏ hơn Tống Thiến mười hai tuổi nhưng trong phim họ cũng đã có nhiều cảnh hôn, đặc biệt cảnh thân mật nhiều vô số. So với người cùng tuổi Vương Tuấn Khải, Tống Uy Long dường như có nhiều cảnh đột phá với bạn diễn hơn. Tuấn Khải cũng từng thừa nhận anh khá giữ mình và bảo thủ.

Người cùng năm sinh Tống Uy Long có nhiều cảnh hôn với nữ chính trong phim.

Mặc dù Vương Tuấn Khải từng đóng chung rất nhiều cảnh với nữ chính sinh sau 2000 Văn Kỳ phim Thiên Khanh Ưng Liệp, nhưng những cảnh tình cảm trong phim rất thuần túy và trong sáng.

Vương Tuấn Khải không có phân đoạn tình cảm thân mật với nữ chính trong phim.

Nhiều năm trước, Tam Tiểu nhà TFBOYS chưa trưởng thành, khi có cảnh tình cảm trong phim các sẽ bị các fan phản đối, nhưng hiện tại, mọi thứ có vẻ dễ dàng và suôn sẻ hơn. Hy vọng mong một ngày trong tương lai Vương Tuấn Khải sẽ có cơ hội diễn những phim tình cảm, mở ra một mặt mới của bản thân khiến khán giả kinh ngạc.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất