Phim Ảnh

Vương Nhất Bác cao 1,8 m bỗng trở nên 'bé nhỏ' khi đứng cùng nữ vận động viên bóng chuyền

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vương Nhất Bác bỗng hóa thành một cậu em trai nhỏ bé, dễ thương khi đứng cùng vận động viên nữ bóng chuyền Trương Thường Ninh.

Gần đây, đêm diễn 11.11 đã tạo điều kiện cho những nghệ sĩ nổi tiếng đã xuất hiện trên khán đài và mang đến loạt hình ảnh chụp chung. Lãng Lãng, Cát Na chụp ảnh cùng với nữ ca sĩ người Mỹ Taylor Swift đã làm không ít cư dân mạng phải ngưỡng mộ; ca sĩ với giọng hát nam tính Đằng Cách Nhĩ ngồi cùng với nữ nghệ sĩ nổi tiếng của Nhật Bản Hanazawa Kana cũng đã làm không ít người trông đợi. Về phần Vương Nhất Bác, anh chàng đã cùng nữ vận động viên chụp hình cùng nhau đã làm mọi người không thể nào nhịn cười được.

Xem thêm: Top 100 gương mặt đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương 2019: Tiêu Chiến - Lisa dẫn đầu, Vương Nhất Bác cũng góp mặt

Vương Nhất Bác đã chụp ảnh cùng vận động viên nữ bóng chuyền Trương Thường Ninh ở hậu trường. Trong ảnh, anh chàng Nhất Bác cao 1m8 bỗng chốc như hóa thành người có chiều cao “khiêm tốn”. Khi đứng cùng Trương Thường Ninh, đâu đó phảng phất hình ảnh hay trạng thái của một chú chim nhỏ đang muốn nhờ cậy người khác hay đợi cơ hội gì đó.

Xem thêm: Vu Chính phủ nhận chuyện xích mích với Dương Mịch: 'Chúng tôi bấy lâu nay luôn rất tốt'

Không thể nào trách Vương Nhất Bác thấp người được vì trên thực tế các vận động viên nữ ai nấy đều rất cao. Trương Thường Ninh sinh năm 1995 nhưng đã có 195 cm. Với chiều cao của cô nàng này, đừng nói là Vương Nhất Bác đứng cạnh phải “buồn rầu” mà những nam nghệ sĩ trong giới cũng trong phút chốc bị “sát phạt”.

Trương Thường Ninh đã cơ hội chụp ảnh không chỉ với Vương Nhất Bác mà còn có anh chàng Tiêu Chiến, thậm chí còn xin được luôn chữ ký. Cô đã mang về khá nhiều hình ảnh có chữ ký về cho chị em và nói: “Mấy chị em xung quanh đều nói với tôi rằng, sự kiện tối nay có Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và họ đều là những minh tinh mà những cô nàng này yêu thích”. Khi được phóng viên hỏi thấy ai đẹp trai hơn, Trương Thường Ninh khá khéo léo nói: “Hai người họ ai cũng rất điển trai, không thể nào đắc tội được”.

Vài tháng trước đó, Lý Hiện, anh chàng cực cao khi đứng cùng các bạn diễn nữ và phải làm động tác chân cho thấp người xuống thì nay khi đứng cùng các vận động viên nữ, Lý Hiện như muốn lọt thỏm giữa dòng người.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất