Phim Ảnh

Vương Nhất Bác bị dân mạng so sánh ác ý với 'Tiểu Ngô', công ty Lạc Hoa sẽ đưa ra tòa vụ việc này!

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 5/7, công ty Lạc Hoa đã nhờ đến luật sư để xem xét việc có người ác ý dùng hình Vương Nhất Bác để so sánh với 'Tiểu Ngô'.

Ngày 5/7, công ty luật Tinh Quyền đã đưa ra một tin nhắn như sau: “Người dùng Đoạn Tử Lâu vì mục đích tuyên truyền thương mại mà dùng hình ảnh chân dung của Vương Nhất Bác và tiểu Ngô cố tình đem ra so sánh, việc làm này đã vi phạm quyền hình ảnh. Công ty luật được ủy thác vào ngày 4/7/2019 để tiến hành kiện người dùng Weibo trên lên Tòa án Mạng Bắc Kinh”.

Xem thêm: Douban 'Dòng thời gian tươi đẹp': Diễn xuất của Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ đã tệ, đọc lời thoại cũng chẳng xong

Công ty Tinh Quyền Bắc Kinh đã tiếp nhận sự ủy thác đặc biệt từ công ty Lạc Hoa, họ sẽ chú ý đến những lời bình trên mạng, đối với việc xâm phạm hình ảnh sẽ truy cứu trách nhiệm để lấy lợi lợi ích cho Vương Nhất Bác.

Xem thêm: Song Joong Ki lập tức quay phim mới sau khi ly hôn, Knet cổ vũ: 'Quên người phụ nữ tồi kia đi!'

Sau đó Vương Nhất Bác đã lên Weibo của nhóm UniQ phản hồi về việc này: “Công ty đã ủy thác cho công ty luật Tinh Quyền, đối với việc xâm phạm hình ảnh trên mạng sẽ truy cứu theo luật pháp và tuyệt không nương tay”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất