Phim Ảnh

Động thái Vương Nguyên để trấn an fans sau hai tháng không xuất hiện

Yuu
Chia sẻ

Vương Nguyên trong TFBOYS là mang theo hình tượng sôi động, dễ thương nhưng gần đây vì vụ việc hút thuốc nên nhiệt độ, hoạt động cũng bị ngưng trệ. Sau hơn hai tháng trông chờ, Vương Nguyên đã có động thái khiến fans cảm động

Sau vụ việc hút thuốc của Vương Nguyên tại nơi công cộng bị cư dân mạng chỉ trích thì nhân khí và nhiệt độ của Vương Nguyên đặc biệt chậm lại. Sau 2 tháng của sự việc, Vương Nguyên cuối cùng cũng đã đăng những bức ảnh selfie lên trang weibo. Trước đó, bức ảnh tự chụp cuối cùng là khi Vương Nguyên đang đau đầu sáng tác bái hát cho show Tôi là ca sĩ nhạc sĩ , nhưng đó tấm hình của cách đây 2 tháng.

Vương Nguyên lần đầu đăng ảnh selfie sau 2 tháng

Bức ảnh selfie mới nhất là đang mặc áo sơ mi và áo thun trắng cùng tạo dáng cây kéo , cảm giác bức ảnh tự chụp của Vương Nguyên sẽ thấy tinh thần đã dần hồi phục và dường như là đang cố gắng gửi gắm, an ủi fans mình sau bao ngày mình không xuất hiện.

Vương Nguyên đang trấn an fans và như một món quà gửi tặng fans mình

Nhưng với bức ảnh selfie của Vương Nguyên tạo dáng cây kéo so với những bức ảnh tự chụp trước đây thì nhìn lại khiến cho các fans đau lòng hơn. Mặc dù Vương Nguyên tự chụp nhiều tấm hình nhưng Vương Nguyên lại không hề nở nụ cười, có thể thấy bộ dạng của Vương Nguyên không tốt như những lần trước nữa.

Vương Nguyên của năm nay vận may thật sự là quá tệ, đầu năm đã có những sự việc bị công kích và đặt điều nhiều, suốt khoảng thời gian dài Vương Nguyên lên top search weibo cũng hơn chục lần nhưng toàn những tin không được tốt. Mong những tháng cuối năm này, vận may sễ đến với Vương Nguyên nhiều hơn.

Vương Nguyên xuất hiên trên top weibo của đã hơn chục lần

Vương Nguyên mặc dù đã trải qua những điều khó khăn trong những ngày gần đây nhưng về lượng của fans Vương Nguyên không hề giảm mà còn tăng lên rất nhiều. Nhân khí Vương Nguyên thật sự là đặc biệt cao, mà cũng phải do một phần Vương Nguyên đã quá nổi tiếng trước đó nên dù thế nào vẫn giữ được nhiệt độ như cũ, ngay cả Vương Nguyên sáng tạo ROY6 cũng nổi tiếng không kém. ROY6 khi được phát hành đã nhận được rất nhiều sự yêu thích không chỉ là fans mà còn cả các nghệ sĩ trong nước. Những vật cưng trong ROY6 do chính Vương Nguyên vẽ ra đã tạo ra một kết hợp hoàn mỹ và đã thành công rất nhiều.

Những vật phẩm ROY6 do chính tay Vương Nguyên cực kì thành công

Khi nói về những vật phẩm ROY6 của Vương Nguyên sáng tạo thì các fan khá là tự hào với thần tượng của mình, lúc phát hành ra rất được các nghệ sĩ trân trọng và xem như vật cưng. Ví dụ như Ngô Hân, Trịnh Sảng và cả trong phòng con gái của Bao Bối Nhĩ. Con gái đối với những vật quá dễ thương như vậy sao mà chịu đựng được, cho nên có thể thấy Vương Nguyên cũng rất có tay nghề trong họa sĩ, đã rất lợi hại khi đã tạo thành công ra ROY6.

Vương Nguyên được xem là đa tài trong mọi mặt

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất