Phim Ảnh

Vương Nguyên bày tỏ sự ủng hộ với thần tượng, Lâm Tuấn Kiệt: 'Nhìn em trưởng thành chỉ nhắc nhở anh rằng mình đang già đi!'

Theo Sina
Chia sẻ

Tình huynh đệ thân thiết giữa hai ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ - Vương Nguyên và Lâm Tuấn Kiệt khiến không ít người phải ganh tỵ.

Vào tối ngày 20/01 vừa qua, Lâm Tuấn Kiệt bất ngờ đăng tải một video lên mạng xã hội Weibo. Trong đó, Vương Nguyên của TFBOYS đang thực hiện một thử thách đọc nhanh mà không vấp với thời gian quy định. Nam ca sĩ kèm theo chú thích: “Nhìn em trưởng thành sẽ chỉ nhắc nhở anh rằng anh đang già đi! @TFBOYS- Vương Nguyên. Dù thế nào đi chăng nữa, Thánh địa 2.0, hoan nghênh em tiến lên bất cứ lúc nào”. 

Bài đăng của Lâm Tuấn Kiệt.

Sanctuary (Thánh địa), nó là tên của một ca khúc do Lâm Tuấn Kiệt thực hiện. Mặt khác, Sanctuary 2.0 là địa điểm trong game Fallout 4, một trò chơi nhập vai hành động hậu khải huyền. Do đó, lúc đầu có bối rối cho cư dân mạng quốc tế khi chưa hiểu rõ. Tuy nhiên, hóa ra ý của nam ngôi sao là tour diễn JJ Lin Sanctuary World Tour 2019.

Sau đó, Vương Nguyên đã nhanh chóng bình luận: “Ca, nếu cần thiết em sẽ mang bảng đèn led đến cho anh”. Trong video, Vương Nguyên chào hỏi cư dân mạng và tự tin chấp nhận thử thách của mình. Tuy nhiên, ngôi sao 18 tuổi đột nhiên lo lắng và mắc lỗi. Thật đáng yêu!. Mặc dù thử thách thất bại, nhưng Vương Nguyên đã gửi lời chúc phúc đến với “tiền bối” Lâm Tuấn Kiệt. Cậu nói rằng anh ấy là người đẹp trai nhất, hát hay nhất và mong mọi người hãy ủng hộ nam ca sĩ.

Sau bài đăng này, cư dân mạng đã xem và bình luận: “Tôi thực sự ghen tị với tình bạn của cậu!” “Haha Vương Nguyên rất dễ thương luôn!”. Được biết, giọng ca của TFBOYS vốn là một người hâm mộ lớn của Lâm Tuấn Kiệt, từ những ngày mới ra mắt, cậu thực sự mến mộ và luôn ủng hộ anh ấy như thần tượng của mình.

Video của Vương Nguyên.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất