Phim Ảnh

Vương Lực Hoành, Lưu Diệc Phi trong một cùng một khung hình sau 10 năm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào 28/7, Lâm Bằng đã đăng ảnh chụp cả nhóm trên Weibo. Trong hình có mặt của Vương Lực Hoành, Lưu Diệc Phi, Cảnh Điềm, Thành Long, Lâm Bằng. Tất cả mọi người dường như đều rất vui vẻ khi tham gia Tuần lễ điện ảnh hành động quốc tế Thành Long.

Tuần lễ điện ảnh hành động quốc tế Thành Long đối với nền phim ảnh Trung Quốc rất quan trọng, đặc biệt là phim hành động. Mỗi năm tuần lễ này đều được tổ chức một lần và bắt đầu từ năm 2015. Từ ảnh chụp chung cho thấy trong tuần lễ điện ảnh lần này, có hai người rất thu hút sự quan tâm của mọi người - đó chính là Vương Lực Hoành và Lưu Diệc Phi.

Xem thêm: Nhân vật mẹ trong phim qua đời, thế nhưng Trịnh Sảng diễn không rơi một giọt nước mắt nào!
Vương Lực Hoành, Lưu Diệc Phi từng đóng chung trong phim Thông cáo tình yêu nhưng sau lần hợp tác đó thì hai người họ hầu như không có lần nào xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Vì vậy lần này, họ thậm chí còn chụp ảnh khiến các fan thích thú.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp
Trong ảnh, Lưu Diệc Phi và Vương Lực Hoành cùng ngồi ở dưới đất, cười vui vẻ nhưng điều đáng tiếc là hai người họ không có tương tác giao lưu. Nhiều dân mạng cảm thấy nếu hai người họ có thể làm vài hành động giao lưu thì thật tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất