Phim Ảnh

Vợ chồng Han Gan In - Yeon Jung Hoon chào đón con trai thứ hai

Theo Soompi
Chia sẻ

Vợ chồng Han Ga In và Yeon Jung Hoon vui mừng chào đón thành viên mới ra đời!

Vào ngày 13/05, công ty quản lý của Han Ga In đã đưa ra tuyên bố về việc nữ diễn viên đã sinh em bé thứ hai và hiện đang dành thời gian để phục hồi sức khỏe: “Xin chào, chúng tôi là BH Entertainment - công ty quản lý của Han Ga In. Chúng tôi muốn chia sẻ một tin vui rằng nữ diễn viên đã chào đón thêm một thành viên mới vào gia đình nhỏ của mình.

Vào khoảng 2 giờ chiều KST ngày hôm nay, Han Ga In đã hạ sinh một bé trai tại một bệnh viện ở Seoul. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh và hiện đang được hồi phục sức khỏe. Chúng tôi ghi khắc những lời chúc phúc và cảm ơn các bạn vì đã luôn dành tình yêu, sự quan tâm cho cô ấy”. Bên cạnh đó, công ty giải trí 935 Entertainment của Yeon Jung Hoon cũng báo cáo tin tức về sự kiện này: “Nam diễn viên rất vui khi hay tin mẹ tròn con vuông, chúng tôi cảm những lời chúc của các bạn dành cho anh ấy”.

Được biết, “mỹ nhân” hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc kết hôn với diễn viên Yeon Jung Hoon vào năm 2005. Sau 11 năm chung sống cùng nhau, cặp vợ chồng đã chào đón con gái đầu lòng vào tháng 04/2016. Được biết, trong Giải thưởng phim truyền hình đài MBC vào cuối năm ngoái, anh nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc hàng đầu vai chính.

Sau đó, Yeon Jung Hoon đã chia sẻ: “Thật ra, sang năm tới vợ chồng chúng tôi sẽ chào đón thêm một thành viên khác trong gia đình. Chúng tôi hy vọng rằng thằng bé được sinh ra khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Vì vậy, tất cả chúng ta có thể sống hạnh phúc cùng nhau”.

Năm 2019, Yeon Jung Hoon gây sốt khi từ bỏ hình tượng ấm áp, ân cần để hóa thân vào vai sát nhân trong bộ phim kinh dị Thám tử bắt ma đài OCN. Một làn nữa xin chúc mừng vợ chồng diễn viên Han Ga In và Yeon Jung Hoon!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất