Phim Ảnh

Vấn nạn livestream trong rạp chiếu tiếp tục dậy sóng, 'Lộ mặt' là nạn nhân tiếp theo

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Vừa mới ra rạp, tác phẩm hài hành động "Lộ mặt" đã bị quay lén và tung nhiều trích đoạn lên mạng xã hội khiến ekip sản xuất xót xa.

Quay lén và livestream trong rạp thời gian gần đây đã trở thành vấn nạn gây bức xúc trong làng điện ảnh Việt. Cùng với việc các tác phẩm ngày càng được nâng cao về chất lượng và được khán giả yêu mến là tình trạng nhiều bạn trẻ vô ý thức dùng điện thoại quay chụp, thậm chí phát trực tiếp nội dung phim có bản quyền lên trang cá nhân để câu like.

Thực tế là phim càng hot, càng được yêu thích thì nguy cơ bị kẻ xấu tung lên mạng xã hội càng cao. Và bộ phim hài hành động Lộ mặt với sự góp mặt của Minh LuânVĩnh Thuyên Kim là nạn nhân mới nhất của vấn nạn này. Trong ngày đầu tiên ra rạp, người hâm mộ đã lập tức phát hiện một trích đoạn trong phim bị đăng tải lên mạng xã hội. Trước khi bị yêu cầu gỡ bỏ, đoạn clip này đã lan truyền và thu hút nhiều lượt theo dõi, gây tổn hại đến nhà sản xuất của bộ phim. Ngay dưới phần bình luận của đoạn clip, một khán giả bức xúc viết: “Công sức của nhiều người. Sao làm vậy em?”.

Trước hành động thiếu ý thức này, nam diễn viên chính của Lộ mặt đã lên tiếng phản đối gay gắt. Minh Luân chia sẻ: “Thấy xót xa quá! Để thực hiện được bộ phim này, ngoài chi phí gần 10 tỷ đồng ra còn rất nhiều mồ hôi, cả ekip còn phải đầu tư sức lực, tinh thần cho mọi công đoạn. Mọi người đều mong chờ đến phim ngày ra rạp để phục vụ khán giả. Thế nhưng chỉ công chiếu ngày đầu tiên thì bị livestream, quay hình phát tán trên fb, thật sự mình cảm thấy rất buồn. Minh Luân xin các bạn hãy tôn trọng mồ hôi, công sức của người làm phim, đừng livestream như vậy!”.

Ekip “Cô Ba Sài Gòn” cùng cơ quan chức năng xử lý vụ việc livestream trong rạp chiếu.

Hình ảnh cắt ra từ đoạn video livestream bộ phim “Cô Ba Sài Gòn”.

Trước Lộ mặt, các bộ phim gây được tiếng vang lớn như Cô Ba Sài Gòn, Em chưa 18, hay mới đây nhất là Lật mặt 3 khi bị quay lén đều bị phát hiện và xử lý nghiêm khắc. Tuy nhiên, chỉ vì suy nghĩ nông nổi và mong muốn được người khác chú ý mà các bạn trẻ vẫn tiếp tục thực hiện hành động này mà không ý thức được hậu quả của nó. Những hành vi vô ý thức này đang phá huỷ công sức của biết bao con người muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Lộ mặt là tác phẩm hài - hành động có cốt truyện ly kỳ, hồi hộp nhưng cũng không thiếu những phút giây hài hước và xúc động. Phim được chỉ đạo dưới bàn tay của đạo diễn Vĩnh Thuyên, cùng sự tham gia diễn xuất của những gương mặt diễn viên tài năng như Minh Luân, Vĩnh Thuyên Kim, Hứa Minh Đạt, Quách Ngọc Tuyên, Lâm Vỹ Dạ,…Phim hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất