Phim Ảnh

V (BTS) và Im Si Wan (ZE:A) gửi xe cà phê đến phim trường của Park Hyung Sik, Park Seo Joon bình luận gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hai nam ca sĩ thần tượng thuộc nhóm nhạc đình đám BTS và ZE:A đã gửi xe cà phê cùng bánh ngọt đến phim trường "Suits" - nơi Park Hyung Sik đang làm việc.

Vừa qua, nam ca sĩ kiêm diễn viên điển trai Park Hyung Sik đăng loạt hình ảnh chụp trước một xe tải coffee mà cậu em trai V (Tên thật: Kim Tae Hyung) gửi tới phim trường Suits, lên tài khoản Instagram cá nhân của mình kèm theo dòng trạng thái: “Anh không muốn đưa ra một lời giải thích chi tiết nữa đâu #Lần_tới_các_hyung_sẽ_gửi_quà_cho_em_nhé#Cảm_ơn_nhé_Taehyung_àh #Anh_Yêu_Em”.

V của BTS.

Ngay lập tức Park Seo Joon bình luận bài đăng: “Kích thước khá ấn tượng đấy..anh không quên đâu nhé, Kim Tae Hyung”. Nam diễn viên Thư ký Kim sao thế? đang so sánh banner của Hyung Sik và Banner của anh ấy mà ca sĩ thần tượng nhóm BTS đã gửi. Sự thật thì mặt của Seo Joon trên Banner to hơn và bị dìm nhiều hơn Park Hyung Sik.

Giọng ca của ZE:A trả lời: “Tâm trí của em đã thực sự thậm tệ đó anh, em ấy nói em ấy đánh giá em là một người mà anh không thể đơn giản chỉ cười và vượt qua được đâu. Em đã cười rất nhiều vào sáng nay đó”.

Bình luận giữa Hyung Sik và Seo Joon.

Hình trên Banner bữa trước V gửi xe cà phê của Seo Joon.

Trước đó, Park Hyung Sik cũng đã cập nhật xe tải coffee và bánh ngọt mà Im Si Wan gửi tới: “Ngài Sỹ quan Im từ sáng sớm đã làm cho tôi bắt đầu buổi quay phim bằng những câu nói cảm động muốn khóc. Giữ gìn sức khỏe và mong ngày ngài xuất ngũ… Cảm ơn anh nhiều nhé, I Love U #SỹquanImSiWan #070 #Mậtkhẩu070 #Dángposehìnhcũnglà070”.

Được biết, visual của ZE:A hiện đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự, ấy thế mà nam diễn viên tài năng cũng không quên gửi món quà bất ngờ cậu em Hyung Sik.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất