Phim Ảnh

UEE tiết lộ mối quan hệ với Jung Hae In: 'Tôi tự hỏi mình có ổn không nếu gọi điện hay nhắn tin cho cậu ấy'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên UEE đã "bật mí" với khán giả về mối quan hệ của cô với nam diễn viên trẻ Jung Hae In.

Vừa qua, nữ ca sĩ kiêm diễn viên UEE đã tham gia vào cuộc phỏng vấn kết thúc bộ phim truyền hình lãng mạn My Husband, Mr. Oh! (Chồng tôi là Oh Jak Doo) đài MBC. Theo đó, MC của chương trình đã hỏi về mối quan hệ giữa cô và Jung Hae In. Có chút bối rối, song cựu thành viên After School cũng thành thật trả lời câu hỏi trên.

Uee và Kim Kang Woo trong “Chồng tôi là Oh Jak Doo”.

Uee tiết lộ: “Hae In là bạn cùng độ tuổi với tôi, do đó mối quan hệ của chúng tôi gần gũi hơn so với các đồng nghiệp khác trong quá trình hợp tác, làm việc với nhau qua bộ phim truyền hình 'Night Light'. Trước đây, bọn tôi thường hay hỏi han qua lại lẫn nhau, nhưng kể từ sau khi bộ phim 'Pretty Noona Who Buys Me Food' của JTBC, tôi đã không thể liên lạc được với Hae In. Tôi tự hỏi mình có ổn không nếu gọi điện hay nhắn tin cho cậu ấy”.

Jung Hae In - ngôi sao sáng giá.

Cảnh phim trong “Night Light”.

Chụp ảnh tự sướng cùng nhau.

Ngôi sao 30 tuổi tiếp tục: “Thật thật thì tôi có số điện thoại của Hae In, nhưng đôi lúc tôi tự hỏi mình có bị chỉ trích, bị ghét bỏ nếu cuộc hội thoại của chúng tôi bị rò rỉ hay không. Tôi cũng đã cẩn thận đến mức tôi tự đặt câu hỏi liệu sẽ ổn khi nói rằng chúng tôi rất thân với nhau.

Uee không dám liên lạc với cậu bạn thân.

Hae In đã trở nên nổi tiếng, tôi thực sự vui vì cậu ấy thành công. Chúng tôi quay phim khác thời gian với nhau, nhưng phim của tôi và cậu ấy bất ngờ phát sóng vào cùng một ngày, nên tôi vẫn chưa có thời gian xem 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi'. Tôi đang lên kế hoạch xem hết tất cả trong những ngày nghỉ ngơi của mình”.

Là đối thủ trên phim trường, nhưng Uee vẫn ủng hộ phim của bạn mình.

Uee nói thêm: “Tôi thực sự là fan của chị Son Ye Jin. Chúng tôi đi đến cùng một tiệm làm tóc và mỗi khi tôi nhìn thấy chị ấy, tôi cúi đầu chào nhưng lại rất ngượng ngùng. Bây giờ tôi vẫn có cảm giác như mới ngày hôm qua còn hỏi Hae In: 'Cậu quay phim với Son Ye Jin thế nào rồi?”, khi cậu ấy nói rằng mình sẽ quay phim với chị ấy.

Ngay cả Uee cũng phải “gục ngã” trước sức hút của “chị đẹp” Son Ye Jin.

Thậm chí chỉ vài tháng trước, Jung Hae In còn trẻ con, chọc ghẹo và nói với tất cả nhân viên đoàn làm phim rằng: 'Tôi thân với Uee lắm'. Nhưng bây giờ điều đó hoàn toàn ngược lại, cậu ấy đã trở thành một chàng trai trưởng thành và tôi thật sự vui vì cậu ấy là bạn tốt của tôi”.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất