Phim Ảnh

Tuần lễ phim điện ảnh thanh niên Hoa ngữ lần thứ 14: Nhiệt Na Trát xinh đẹp rạng rỡ, Hồ Ca lịch lãm khi đứng kế đồng nghiệp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đã có rất nhiều nghệ sĩ như Nhiệt Y Trát, Hoàng Hiên, Hồ Ca, Trần Phi Vũ,... đến tham dự Tuần lễ phim điện ảnh thanh niên Hoa ngữ lần thứ 14.

Tuần lễ phim điện ảnh thanh niên Hoa ngữ lần thứ 14 (第十四届华语青年电影周) được tổ chức vào ngày 25/11 - 29/11 tại Vũ Hán. Sự kiện này được dùng để thúc đẩy sự thịnh vượng của phim ảnh Hoa ngữ, giúp cho thị trường mới, sự sáng tạo mới, các tác phẩm mới, người trẻ tuổi với nội dung thực tế hơn. Đồng thời mở ra một mô hình mới mẽ cho các nhà sáng tạo phim điện ảnh trẻ tuổi và có thể cung cấp các hạng mục phim điện ảnh thanh niên có chất lượng cao.

Vương Cảnh Xuân - nam diễn viên vừa mới nhận giải thưởng nam chính xuất sắc của LHP Kim Kê sẽ đảm nhận vị trí chủ tịch hội đồng tiến cử phim ảnh của mùa này. Ông đã có nhiều phát hiện kinh ngạc: “Những tác phẩm phim điện ảnh thanh niên dù có thời lượng ngắn dài nhưng đã tái hiện được sự cố gắng và năng lực làm việc của những người trẻ tuổi. Đồng thời cũng cho thấy được những góc máy, những khía cạnh mới mẽ trong phim ảnh và nhiều góc độ để nhìn nhận sự việc…”

Trong lễ khai mạc của Tuần lễ phim điện ảnh thanh niên Hoa ngữ lần thứ 14 được diễn ra vào tối ngày 25/11 đã có khá nhiều diễn viên đến tham dự như Nhiệt Y Trát, Hồ Ca, Hoàng Hiên, Trần Phi Vũ,…

Hồ Ca

Nhiệt Y Trát

Diệp Tiểu Vĩ (叶筱玮)

Hoàng Hiên

Trần Phi Vũ

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất