Phim Ảnh

Tứ tiểu hoa đán nhan sắc xinh đẹp nhất của giới giải trí Hoa Ngữ với tạo hình cổ trang

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Tứ tiểu hoa đán đã trải qua nhiều thế hệ, tuy nhiên nhan sắc xinh đẹp nhất có lẽ thuộc về thế hệ Dương Mịch, Huỳnh Thánh Y, Lưu Diệc Phi, Vương Nhược Đan.

Nhắc đến tứ tiểu hoa đán một thời: Huỳnh Thánh Y, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Vương Lạc Đan, rất nhiều cư dân mạng đều cho rằng đây là tứ tiểu hoa đán phiên bản có nhan sắc xinh đẹp nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Năm xưa, Huỳnh Thánh Y xinh đẹp như thiên thần, rất nhiều tác phẩm của cô đều nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Nữ diễn viên có ngũ quan tinh tế, khí chất cũng thanh cao tao nhã. Trong bộ phim Biệt thự táo đỏ (红苹果乐园), Huỳnh Thánh Y đóng vai nữ phụ nhưng cô luôn nổi trội hơn nữ chính.

Nữ diễn viên thứ 2 là Dương Mịch. Năm đó, Dương Mịch vô cùng nổi tiếng, đặc biệt với độ nổi tiếng của bộ phim Cung tỏa tâm ngọc (宫锁心玉) hoàn toàn không thua kém gì với Diên Hi Công Lược (延禧攻略) tại thời điểm bây giờ. Khi đó, khắp đường phố đâu đâu cũng tràn ngập ca khúc Cung dưỡng tình yêu (爱的供养) do Dương Mịch thể hiện. Nhưng điều không ngờ nhất, chính là Dương Mịch luôn nổi tiếng suốt những năm qua, bất luận nhan sắc hay tác phẩm của cô đều rất xuất chúng.

Xem thêm: Dương Mịch giải tỏa áp lực xa xỉ bao nhiêu? Mua đồ không xem giá cả, thậm chí mua rồi cũng không mặc?

Thứ 3 là Lưu Diệc Phi. Năm đó, “thần tiên tỷ tỷ” sở hữu nhiều bộ phim hay, trở thành tuổi thơ của thế hệ đầu 9X, thế nhưng bây giờ cô lại tham gia vào những tác phẩm bị đánh giá khá tệ. Hơn 10 năm trước, bất luận trong phim Kim phấn thế gia (金粉世家) hay Thần điêu đại hiệp (仙剑奇侠传), vai diễn của Lưu Diệc Phi đều trở thành vai diễn kinh điển trong lòng khán giả. Khi đó Lưu Diệc Phi còn xinh đẹp hơn hiện tại rất nhiều, gương mặt vô cùng đáng yêu. Nhưng hiện tại, nhan sắc của nữ diễn viên đã có dấu hiệu xuống cấp, không còn tinh tế khả quan như trước.

Xem thêm: Những nghệ sỹ Hoa Ngữ không nên được ghép đôi: Dương Dương - Lưu Diệc Phi hay Lộc Hàm - Địch Lệ Nhiệt Ba?

Nữ diễn viên thứ 4 là Vương Lạc Đan. Vương Nhược Đan tham gia bộ phim Phấn đấu (奋斗) với vai diễn một cô gái dám yêu dám hận được khán giả yêu thích. Ngoài ra còn bộ phim thanh xuân ý chí Thanh xuân của tôi ai làm chủ (我的青春谁做主) cũng được khán giả chú ý. Năm đó, Vương Nhược Đan có rất nhiều vai diễn hay, tuy nhiên những năm trở lại đây, nữ diễn viên phát triển rất bình thường. Diễn xuất của Vương Nhược Đan cũng không thua kém những nữ diễn viên khác nhưng ngoại hình lại hơi hạn chế vai diễn của cô. Đặc biệt tạo hình cổ trang trong Vệ tử phu (卫子夫) của nữ diễn viên bị khán giả “ném đá” khá nhiều.

Nhưng bất luận thế nào, thì nhan sắc của tứ tiểu hoa đán này cũng thực sự vô cùng xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất