Phim Ảnh

Từ Lai Guanlin đến Bốc Phàm, hủy hợp đồng do bản thân đã nổi hay do công ty bất lương?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thần tượng hủy hợp đồng ở trong giới giải trí không còn là điều gì bất ngờ nhưng gần đây Lại Quán Lâm và Bốc Phàm trước sau hủy hợp đồng với công ty đã gây nên sự chú ý.

Việc Lai Guanlin hủy hợp đồng tương đối rõ ràng. Vào 22/7 này, Lai Guanlin tuyên bố nguyên nhân mình hủy hợp đồng với công ty với cáo buộc bên CUBE dưới tình huống chưa thông qua sự đồng thuận của mình mà tự ý chuyển đưa tất cả hoạt động tại Trung Quốc cho bên thứ ba, đồng thời chưa thông qua sự đồng ý của mình mà làm văn kiện cá nhân của mình. Việc này vừa đến, hủy hợp đồng của Lai Guanlin như là bảo vệ lợi ích của mình và nhận được sự ủng hộ từ fans trong và ngoài nước.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp

Vào ngày 25/7, giá cổ phiếu của CUBE cũng đã gặp phải sự thay đổi và rơi xuống mức thấp nhất kể từ đầu năm 2019 đến nay khi vụ lùm xùm giữa công ty này và Lai Guanlin nổ ra và đến mức thấp nhất là khi Lai Guanlin lên Instagram đăng story 24h với nội dung cảnh báo.

Sau đó đến lượt Bốc Phàm hủy hợp đồng đã dẫn đến việc nhiều người hâm mộ cảm thấy có phần bất thường. Ngày hôm qua, Bốc Phàm tiếp nhận phỏng vấn độc quyền để trả lời những nghi vấn trong công việc, thái độ xấu, đột nhiên đăng ký tài khoản phòng làm việc,…

Xem thêm: Nhân vật mẹ trong phim qua đời, thế nhưng Trịnh Sảng diễn không rơi một giọt nước mắt nào!
Tuy nhiên sau đó, ông chủ của cậu đã lên “phản kích” lại trên một chương trình: “Ngày trước họ còn trẻ, đối với ngành nghề này không có nhiều cảm giác, nhưng một khi họ đã trải nghiệm qua thì một số thứ sẽ thay đổi”. Theo lời ông nói thì có ý chỉ Bốc Phàm đã bị lợi ích mê hoặc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất