Phim Ảnh

'Khánh Dư Niên' Trương Nhược Quân đăng bài ám chỉ cha ruột rồi xóa ngay trong đêm khuya: Tiếc là ông không xứng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

4 giờ sáng ngày 6/12, Trương Nhược Quân đã đăng tải một bài viết trên Weibo sau đó xóa ngay. Không ít dân mạng đoán rằng nam diễn viên đang móc một ai đó và người đó không hề xa lạ.

Gần đây bộ phim Khánh dư niên do Trương Nhược Quân đã rất nổi trội. Vừa mới phát sóng không bao lâu thì lượt xem và khẩu bia đã tăng cao ngây ngất. Nội dung phim càng về sau sẽ nói rõ hơn quá trình trưởng thành đầy nguy hiểm của nam chính Phạm Nhàn. Khánh dư niên có thể sẽ trở thành “bộ phim hot nhất của năm 2019”, và Trương Nhược Quân trong vai Phạm Nhàn cũng từ đó nhân khí (lượng fan, độ nổi tiếng) tăng cao nhanh chóng.

Xem thêm: Dân mạng Trung khen nức nở trailer 'Hoa Mộc Lan' của Lưu Diệc Phi: Mắt nhìn người của Disney tốt đấy

Sáng ngày 6/12, Trương Nhược Quân đã đăng tải một bài viết và xóa ngay sau đó. Dù bài viết không chỉ đích danh của người đó, nhưng từ những con chữ trong đó có thể thấy Trương Nhược Quân khá bực tức. Nhiều người đã đoán rằng người mà nam diễn viên nói đó chính là một vị trưởng bối rất thân thiết và thuộc loại hình nhìn anh trưởng thành.

Xem thêm: Người đẹp màn ảnh mà Kim Hee Chul yêu thích - Chúc Tự Đan bắt đầu bị công ty bỏ rơi?

Chính vì những từ ngữ đó, nhiều cư dân mạng đã đoán rằng người Trương Nhược Quân muốn nói đến là cha của mình - đạo diễn Trương Kiện. Có cư dân mạng còn tiết lộ lúc Trương Nhược QuânĐường Nghệ Hân tổ chức hôn lễ, cha của Trương Nhược Quân không có mặt ở đó.

Trương Kiện

Bài viết của Trương Nhược Quân:

Ngày trước tôi có một suy nghĩ, khi nào tôi trưởng thành sẽ có gia đình của mình và có thế giới của mình, lúc đó mời ông đến: Ngoài trời rét lạnh, tuyết đang rơi, chúng ta chùi rửa nồi, có cực khổ như thế nào có may mắn ra sao, chúng ta cùng ngồi nói về cuộc sống….

Sau đó ông cầm chén rượu, cười cười nói nói về những câu chuyện xưa. Năm đó ông làm gì, nhân phẩm ông ra sao…

Nhưng đáng tiếc ông không xứng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất