Phim Ảnh

Koki - Tần Lam - Ngô Tuyên Nghi đọ sắc trên thảm đỏ, Trương Nghệ Hưng - Lý Vấn Hàn so vẻ soái ca

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 6/11, một loạt minh tinh đã xuất hiện ở sự kiện được tổ chức tại Bắc Kinh, gồm có sự tham dự của Tần Lam, Trương Nghệ Hưng, Lý Vấn Hàn, Ngô Tuyên Nghi, người mẫu Nhật Bản Koki,...

Tần Lam trong xuất hiện ở sự kiện của một nhãn hàng thời trang với trang phục nhẹ nhàng, tuy nền có phần hơi trầm nhưng những mảng in trắng đã làm cho bộ cánh này trông bắt mắt hơn. Trạng thái hiện ở tuổi 40 của Tầm Lam khá tốt, hơn nữa khi xuất hiện với màu son đỏ hợp tạo hình càng tăng thêm cho nữ diễn viên khí trường.

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Tổng thể tạo hình của Trương Nghệ Hưng khá đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự điển trai của bản thân. Áo khoác và áo thun trắng bên trong có cùng một kiểu nhưng khi khoác chung vào tạo vẻ tươi mới. Sự kết hợp giữa trắng và vàng càng làm cho Trương Nghệ Hưng thêm phần hoạt bát, sinh động, trông có phần sạch sẽ thanh tân. Tuy nhiên, chắc vì “có thù oán” với nhà nhiếp ảnh nên anh chàng có chiều cao 178 cm lên hình lại có cảm giác như 150cm.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Lý Vấn Hàn chọn cho mình áo khoác đỏ nổi bật nên trông rất bắt mắt, tràn đầy năng lượng. Tạo hình phục cổ lại mang nét hiện đại càng thể hiện thêm khí chất.

Người mẫu nhật bản Koki, nữ nhân vật chính trong MV Nhị tam của Ngô Diệc Phàm cũng có mặt trong buổi sự kiện này. 16 tuổi đã vào giới giải trí nhưng nhan sắc và hào quang của cô nàng không thua bất kỳ một minh tinh nào. Tuy nhiên có người nói tạo hình lần này của Koki làm cô trông trưởng thành khá nhiều và già trước tuổi.

Ngô Tuyên Nghi:

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất