Phim Ảnh

Trương Nghệ Hưng - 'quý ngài biết tuốt' tiết lộ không biết nói chuyện yêu đương

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối ngày 12/12, phòng làm việc của Trương Nghệ Hưng đã đăng tải một đoạn video lúc anh chàng học chơi trống và tiếp thu khá nhanh chóng.

Trương Nghệ Hưng thuộc nhóm người nhỏ tuổi trong Thử thách cực hạn và chính vì vẻ ngoài dễ thương nên mọi người đã đặt biệt danh là “chú cừu nhỏ” (tiểu miên dương). Trương Nghệ Hưng được biết đến là một ca sĩ đa tài, không chỉ biết hát mà còn biết nhảy, hiện tại còn thêm một bộ môn khác đó chính là diễn xuất.

Tối ngày 12/12/2019, phòng làm việc của Trương Nghệ Hưng đã chia sẻ một đoạn video lên trang mạng xã hội Weibo. Trương Nghệ Hưng mặc một chiếc áo khoác đỏ phối với áo thun trắng bên trong khá sành điệu và tập tành chơi trống. Theo tiết lộ từ nội dung bài viết, đây là lần đầu tiên Trương Nghệ Hưng thử thách với nhạc cụ trống này, tuy nhiên anh chàng đã “lên tay” rất nhanh.

Nội dung của bài viết: Ông chủ Trương Nghệ Hưng lần đầu tiên thử thách với trống được công khai! Lần đầu thử chơi một dàn trống, từ lúc bị trượt tay đến lúc hoàn thành cả đoạn video này. Cùng ông chủ chăm học hỏi trải nghiệm niềm vui mới và có được kỹ năng mới.

Đến cuối video, nhân viên hỏi Trương Nghệ Hưng còn gì mà anh chàng không biết nữa không, Trương Nghệ Hưng trả lời một cách khá hài hước: “Không biết nói chuyện yêu đương”.

Người hâm mộ sau đó đã ùn ùn kéo nhau vào bình luận: “Hưng Hưng mặc áo đỏ giống như một bảo bối vậy“, “Không biết hẹn hò hả? Trời ơi sao trùng hợp vậy, em cũng vậy nè. Hai đứa mình hợp cạ quá nè hay tiến tới luôn đi“, “Tiểu thiên tài Trương Nghệ Hưng cái gì cũng biết“,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất