Phim Ảnh

Trương Hinh Dư 'điển trai' nói lời chào tạm biệt với nhân vật trong tạo hình quân trang

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây Trương Hinh Dư đăng vài tấm ảnh để "báo cáo" với khán giả phim Quân lệnh vào chỗ đã đóng máy. Hình ảnh trong quân phục của cô nàng đã làm cho dân mạng bàn tán không ngừng.

Vào ngày 08/01, Trương Hinh Dư đã đăng tải một loạt ảnh “soái khí” trên mạng xã hội để thông báo phim đã đóng máy. Vì diễn bộ phim này, Trương Hinh Dư đã cố tình để tạo hình tóc ngắn và cộng thêm hình ảnh quân phục càng làm cô nàng có cảm giác vừa “điển trai” vừa “phong trần”.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Tuy nhiên có vài tấm hình chưa qua chỉnh sửa đã để lộ vẽ mặt tiều tụy của cô nàng, xem ra đóng phim quân trang này khá cực khổ.

Xem thêm: Tiêu Chiến đăng ảnh mèo rụng lông đã nhận được trăm ngàn like, độ nổi tiếng được như ngày hôm nay nhờ vào 3 lý do

Trương Hinh Dư đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gầy sau khi sinh con xong và đồng thời còn tiết lộ tạo hình cùng trạng thái làm việc. Cô nàng xinh hơn và “đẹp trai” hơn sau khi cắt tóc ngắn, cộng thêm bộ quân phục đó thì thật không hổ danh là vợ của quân nhân.

Bộ phim Quân lệnh vào chỗ đã đến thời khắc đóng máy nên Trương Hinh Dư đã vì ngày hôm đó mà chuẩn bị sẵn sàng. Cô nàng cầm hoa tươi vui vẻ nhìn ống kính chụp hình và đây cũng như xem là một bước tổng kết cho bộ phim vừa quay xong.

Có lẽ trước đó Trương Hinh Dư đã “thủ sẵn” không ít hình ảnh quân trang soái khí của bản thân. Không thể không nói cô nàng Trương Hinh Dư có phần hợp với tạo hình mạnh mẽ này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất