Phim Ảnh

Vì số tiền lỗ lên đến 6 con số, Trương Bá Chi đóng cửa cửa hàng thời trang của mình?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Quản lý của Trương Bá Chi nói rằng việc đóng cửa cửa hàng thời trang vì ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh hiện nay.

Tình hình dịch bệnh gần đây đang dần phát triển, mọi người tự bảo vệ mình nên không dám ra khỏi nhà. Không ít cửa hàng thời trang yêu cầu nhân viên nghỉ phép không lương và tạm thời ngừng kinh doanh. Tuy nhiên cửa hàng thời trang của Trương Bá Chi ở Trung Hoàn vào ngày hôm qua vẫn có nhân viên làm việc. Phóng viên vì việc này đã gọi cho quản lý của Trương Bá Chi - Emily, cô nói rằng cửa hàng đã đóng cửa tạm ngừng công việc vào năm ngoái, đến nay nhân viên chỉ đến đây để quét dọn: “Khi tình hình bệnh dịch vừa bùng phát, Bá Chi đã gọi cho nhân viên bảo họ đừng đến cửa hàng, an toàn là quan trọng nhất”.

Phóng viên đặt câu hỏi có phải cho nhân viên nghỉ không lương hay không, Emily nói rằng: “Sẽ không. Phải đảm bảo sức khỏe và an toàn của nhân viên”. Đối với vấn đề có nhân viên trở lại cửa hàng làm việc, người quản lý này nói rằng nhân viên rất tốt, tự trở về giúp đỡ thu dọn đồ đạc để cho cửa hàng sạch sẽ.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Cửa hàng thời trang đã bắt đầu tạm ngừng kinh doanh từ giữa tháng 1 và tính đến nay cũng gần 1 tháng. Đến hiện giờ, tiền mướn mặt bằng cộng thêm tiền lương của nhân viên cộng lại thì đã lên đến ít nhất 6 con số. Khi được hỏi dự định khi nào khôi phục lại việc làm ăn thì Emily nói rằng: “Phải xem tình hình sao thì mới quyết định được”.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Từ lúc Trương Bá Chi sinh cậu út, cô cũng bắt đầu ít xuất hiện trong tầm nhìn của đông đảo khán giả. Ngoài trừ lần xuất hiện ở nơi giới thiệu phim điện ảnh mới của Châu Tinh Trì thì hầu như cô không có việc khác. Năm 2019, Trương Bá Chi đã mở một cửa hàng ở khu vực Trung Hoàn để bán quần áo và túi xách. Được biết, tiền thuê mặt bằng của cửa hàng thời trang này hàng tháng ít nhất là 50.000 HKD (~ 6.400 USD).

Đáng chú ý hơn là cửa hàng của cô cùng cửa hàng ăn uống “Phong vị” của chồng cũ Tạ Đình Phong chỉ cách hơn 100 m. Vào ngày khai trương đã có truyền thông trực tiếp hỏi cô rằng: “Có phải cố ý lựa chọn chỗ này để trở thành hàng xóm với Tạ Đình Phong hay không?“, Trương Bá Chi nhanh chóng lắc đầu và trả lời: “Đừng đùa chứ“.

Tuy nhiên đến ngày 19/02, khi phóng viên hỏi thăm cửa hàng bánh cookie dưới dành nghĩa của Tạ Đình Phong đã phát hiện các cửa hàng ở Trung Hoàn, Tiêm Sa Chủy, trạm Cửu Long,… đều trước sau dời đi. Và căn ở Trung Hoàn cũng đã đóng cửa khi ở trước cửa dán tấm giấy “Tôi đã chuyển đi”. Hiện nay cửa hàng của hai người họ không còn là “hàng xóm” nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất