Phim Ảnh

Trước khi chính thức đường ai nấy đi, Dương Mịch - Lưu Khải Uy đã từng hợp tác ăn ý trong những bộ phim này

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Cuộc hôn nhân tan vỡ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy khiến nhiều người tiếc nuối vì họ đã từng rất đẹp đôi và ăn ý trong những bộ phim đóng chung!

Tối ngày 22/12, Cbiz- Hoa Ngữ “rung động” sau thông báo của công ty Truyền thông Gia Hành về tin tức cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy chính thức đường ai nấy đi trong hòa bình.

Cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy chênh nhau 12 tuổi, cả hai gặp và bén duyên khi cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình Mối tình Như Ý vào năm 2011.

Năm 2012, cặp đôi công khai chuyện tình cảm và trở thành cặp trai tài gái sắc được ngưỡng mộ của giới giải trí Hoa Ngữ khi hội tụ cả ngoại hình và danh tiếng.

Ngày 11/11/2013, cặp đôi tuyên bố đăng ký kết hôn và đến tháng 1 năm 2014, đám cưới cổ tích của Dương Mịch - Lưu Khải Uy chính thức diễn ra tại đảo Bali - Indonesia sau 2 năm hẹn hò. Khi đó, cô dâu Dương Mịch còn xúc động rơi lệ vì hạnh phúc.

Nhưng chẳng ngờ 4 năm kết hôn thì cả hai có đến 3 năm sóng gió với hàng loạt tin đồn ly hôn khiến khán giả cảm thấy tiếc nuối khi nhìn lại những dự án phim mà cả hai đã từng sát cánh bên nhau.

Năm 2011, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình Mối tình Như Ý (如意) của đạo diễn Trương Tự Cường. Đây là lần hợp tác đầu tiên của hai người, và hai ngôi sao cũng từng chia sẻ, chính bộ phim này đã là cầu nối se duyên cho mối tình ngọt ngào một thời của họ. Trong phim, Lưu Khải Uy vào vai chàng Nhị thiếu gia Minh Khải, đẹp trai tài giỏi khí chất tao nhã, phong lưu đào hoa nhưng cũng rất si tình. Còn Dương Mịch vào vai cô gái Như Ý có gia cảnh nghèo khổ nhưng giàu ý chí nghị lực, thông minh kiên cường, giàu lòng tự trọng, dám yêu và luôn sẵn sàng hi sinh vì người mình yêu. Cả hai đã vô cùng thu hút khán giả khi viết lên câu chuyện tình yêu cảm động vượt qua sự thù hận của hai gia tộc.

Nếu Mối tình Như Ý là bộ phim se duyên cho cặp đôi này, thì có lẽ Holding Love (hold住爱) được lên sóng vào tháng 8 năm 2012 dường như báo trước cuộc hôn nhân sau này của cả hai. Holding Love kể về câu chuyện cặp vợ chồng trẻ Đào Hiểu Lỗi (Lưu Khải Uy) Chu Tĩnh (Dương Mịch) vừa kết hôn được 1 tháng đã vội vàng ly hôn. Nhưng sau đó thật oái ăm khi cả hai tình cờ trúng thưởng một chuyến du lịch chung và trở thành những người bạn đồng hành “bất đắc dĩ”. Chính nhờ chuyến du lịch này, họ nhận ra tình cảm thật của mình và giá trị đích thực của tình yêu, cuối cùng đã cùng nắm giữ tình yêu của bản thân như chính cái tên của bộ phim. Holding Love khá thu hút khán giả bởi những tình huống hài hước lãng mạn xuyên suốt bộ phim.

Năm 2013, cả hai tiếp tục hợp tác chung trong bộ phim Thịnh Hạ Vãn Tình Thiên (盛夏晚晴天) (Cạm bẫy tình thù). Trong phim Dương Mịch vào vai Hạ Vãn Tình - thiên kim tiểu thứ của Tập đoàn địa ốc Hoa Hạ bị chồng sắp cưới hủy hôn. Lưu Khải Uy vào vai anh chàng đào hoa Kiều Tân Phàm, bộ phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn thơ mộng của cặp đôi chính, nhưng đằng sau đó là cả một âm mưu thương trường đầy rẫy cạm bẫy.

Cả hai bị cuốn vào cuộc tranh giành lợi ích giữa hai gia tộc và những âm mưu ác độc của những kẻ được coi là bạn tốt của cả hai. Tuy nhiên cuối cùng cặp đôi chính cũng tìm được tình yêu đích thực và hạnh phúc bên nhau. Cạm bẫy tình thù được đông đảo khán giả yêu thích bởi những cảnh quay đẹp mắt và nội dung lãng mạn hấp dẫn. Ngoài ra ca khúc trong phim do Dương Mịch - Lưu Khải Uy thể hiện cũng rất được yêu thích và trở thành một trong những bài hát hot được tìm kiếm nhiều nhất tại thời điểm bấy giờ.

Ngoài ra, Dương Mịch còn trợ lực cho Lưu Khải Uy khi góp mặt trong bộ phim truyền hình Giang Nam tứ đại tài tử (江南四大才子) năm 2015 do Lưu Khải Uy làm nam chính kiêm nhà sản xuất. Trong bộ phim này, Dương Mịch có một số cảnh tay đôi với Lưu Khải Uy, mặc dù mối quan hệ của cả hai không phát triển thành tình yêu nhưng cái tên Dương Mịch khi đó thực sự đã thành công tạo sức hút cho Giang Nam tứ đại tài tử.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất