Phim Ảnh

Trịnh Tú Văn vui vẻ tụ họp hội bạn, lười để ý đến tin đồn Huỳnh Tâm Dĩnh mang thai con của Hứa Chí An

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đứng trước tin đồn Huỳnh Tâm Dĩnh mang thai con của chồng mình, Trịnh Tú Văn không đưa ra bất kỳ lời bình hay tải ảnh đại diện đen như trước nữa mà cùng một nhóm bạn gái đi chơi vui vẻ.

Vào ngày 30/10, có truyền thông tung tin nói kẻ thứ ba chen chân vào hôn nhân của Hứa Chí An - Trịnh Tú Văn là Huỳnh Tâm Dĩnh đã mang thai và cha đứa bé chính là Hứa Chí An, tin này còn nói trong thời gian sắp đến, hôn lễ của Hứa Chí An - Huỳnh Tâm Dĩnh sẽ được tổ chức tại Mỹ. Người tung tin này chính là trang cá nhân có hơn 300,000 người theo dõi, tuy nhiên không có bất kỳ giấy tờ gì chứng minh cho việc này vì bằng chứng duy nhất chỉ có đoạn tin nhắn đối thoại.

Tiểu tam của Hứa Chí An trốn nửa năm bị lộ mang thai con của anh ta

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Trước đó chuyện trong khoang xe taxi của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh bị lộ và mọi người bắt đầu để ý khá nhiều. Điều làm mọi người ném đá Huỳnh Tâm Dĩnh chính là trong thời điểm “ve vãn” Hứa Chí An thì bản thân cô cũng đang có bạn trai Mã Quốc Minh.

Sau khi chuyện bị bại lộ, Huỳnh Tâm Dĩnh nhanh chóng đi lánh nạn ở Mỹ để tránh dư luận. Có người nói thật chất Huỳnh Tâm Dĩnh ở cuối tháng 3 đã có có hiện tượng nôn ói như có thai trong lúc làm việc nhưng vào thời gian đó cô nói bản thân bị cảm mà thôi.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Trước mắt Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn vẫn không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào nào về tin đồn này. Vào tối 30/10, chỉ sau tin đồn Huỳnh Tâm Dĩnh mang thai con của Hứa Chí An thì Trịnh Tú Văn đã đăng tải hình ảnh “ăn chơi” cùng hội bạn gái, trong đó có cả sự xuất hiện của vợ Trương Vệ Kiện - Trương Tây.

Trong ảnh, Trịnh Tú Văn trang điểm nhẹ nhàng, miệng mang nụ cười nhưng không hề ảnh hưởng gì với tin đồn của chồng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất