Phim Ảnh

Trịnh Sảng tiết lộ Trương Hằng là người chủ động theo đuổi, bị bạn bè chọc ghẹo 'đánh mãi không đi'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trên chương trình thực tê, Trịnh Sảng cùng bạn bè dùng cơm và tiết lộ Trương Hằng là người chủ động theo đuổi mình. Bạn bè của Trịnh Sảng đã trêu đùa "đánh mãi không đi".

Trong chương trình Tình yêu của những người con gái mùa hai (女儿们的恋爱2) phát sóng gần đây, Trịnh Sảng và Trương Hằng cùng bạn bè cùng dùng cơm và trò chuyện. Lúc đó, Trịnh Sảng đã bị hỏi về chuyện làm sao gặp mặt và quen biết Trương Hằng, cô nàng tiết lộ Trương Hằng là người theo đuổi mình trước.

Xem thêm: Từ lúc ra mắt luôn bị chê trách, lần đầu Thẩm Nguyện được khen ngợi hết lời với ảnh chưa qua chỉnh sửa

Hai người họ gặp mặt nhau qua chương trình Đây mới là thiết giáp (这就是铁甲), sau đó Trương Hằng đã theo dõi Trịnh Sảng. Được biết, Trương Hằng như gặp phải tiếng sét ái tình sau khi biết Trịnh Sảng, sau đó anh chàng đã điên cuồng gửi tin nhắn cho em gái Sảng với các thể loại nói chuyện sến sẩm. Khi nghe đến đây, bạn bè đã hài hước nói Trương Hằng là tên “đánh mãi không buông”.

Làm sao quen được nhau thế?

Anh ấy nhắn tin cho em

Cha Trịnh Sảng sau khi xem đoạn video này mới biết được Trương Hằng là người theo đuổi con gái mình. Trịnh Sảng còn nói đoạn tin nhắn đó dài như một bài văn, cô còn chụp ảnh lại và lưu trong điện thoại. Trương Hằng vừa nghe đã bắt đầu hoảng loạn, liên tục nói không được đọc.

Để em lục lại nào

Sau khi em đổi điện thoại thì không còn nữa

Xem thêm: Trịnh Sảng tiều tụy qua những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa ở tuần lễ thời trang Paris 2019

Các vị khách mời trong chương trình nói con trai theo đuổi con gái phải “mặt dày” vào, cố gắng dùng hết cách thức để thể hiện tình yêu của mình sẽ được kết quả tốt đẹp. Cha Trịnh Sảng sau đó đã nói: “Nếu không dễ dàng có được thì hãy cố gắng mà trân trọng”. Dưới lời nói này của Cha Trịnh có thể thấy, ông có nhiều điểm không mấy yêu thích chàng rể tương lai này và đồng thời mong Trương Hằng có thể đối xử tốt hơn với con gái mình, đừng để con bé chịu tổn thương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất