Phim Ảnh

Triệu Vy muốn nhìn thấy Cát Ưu 'đánh người', dành lời khen cho Dương Tử

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Triệu Vy nói Dương Tử rất dễ thương và vai diễn Tiểu Tuyết trong Nhà có con cái rất giống với hình ảnh Tiểu Yến Tử.

Triệu Vy đã lâu không xuất hiện trên màn ảnh rộng, và sau một thời gian vắng bóng, cô đã trở về với một tác phẩm phim điện ảnh Hai con hổ (两只老虎) do chính mình làm giám chế kiêm diễn viên chính. Được biết, Triệu Vy và đạo diễn Lý Phi là bạn bè lâu năm và đây là lần đầu tiên hai người họ cùng hợp tác trong phim ảnh.

Sau khi xem xong kịch bản sau một giờ đồng hồ, cô đã quyết định tham gia vào bộ phim này. Đoàn đội làm phim đã tìm những diễn viên phái thực lực như Cát Ưu, Kiều Sam, Phạm Vĩ, Diêm Ni,…

Xem thêm: Vương Tuấn Khải bị người lạ mặt khoác vai, dân mạng chỉ trích bảo an, lo sợ sự việc như Nhậm Đạt Hoa xảy ra lần nữa

Nói về việc hợp tác chung với Cát Ưu, Triệu Vy cười nói rằng bản thân mình trông chờ nhất chính là cảnh phim Cát Ưu cho Phan Bân Long một cú tát. Cô giải thích mong đợi xem cảnh tượng này vì từ trước đến giờ chưa thấy Cát Ưu “đánh người”. Cát Ưu trong cuộc sống hằng ngày là một người có nội tâm mong manh, đối đãi với mọi người xung quanh đều rất lịch sự, khách khí.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Khí chất độc đáo thể hiện phong thái thiếu hiệp
 

Thầy Cát Ưu cảm thấy trên vai mình gánh trách nhiệm nặng nề, vì thầy ấy nói 'Trời ơi, sao tôi có thể xuống tay được, dù thế nào tôi cũng không thể xuống tay'. Còn Phan Bân Long thì không ngừng cổ vũ thầy Cát Ưu bằng cách nói 'Đánh tôi đi, đánh tôi đi' nhưng thầy ấy vẫn không làm được“.

Cát Ưu

Phan Bân Long

Vài ngày trước ở ngày công chiếu phim Hai con hổ, đoàn phim Hoàn Châu cách cách đã cùng tụ họp lại một chỗ để ủng hộ cho Triệu Vy. Trong cuộc phỏng vấn, nói đến việc Hoàn Châu cách cách không ngừng bị đem lên đề tài để thảo luận, Triệu Vy cảm thấy đây là một niềm tự hào và cũng là niềm vinh dự cho một người diễn viên.

Tuy nhiên Triệu Vy cũng thẳng thắn nói rằng bản thân không thích cảm giác khi mọi người cứ nhắc đến chuyện cũ. “Khi đứng trên sân khấu, tôi thấy khán giả thực sự rất yêu thích nhân vật xưa để hồi tưởng lại chuyện tuổi trẻ. Chính vì vậy tôi đã phối hợp diễn xuất một chút“.

Khi nhắc đến Dương Tử, Triệu Vy đã nói cô nàng này rất dễ thương. Đồng thời, Triệu Vy cảm thấy nhân vật của Dương Tử trong Nhà có con cái (家有儿女) rất giống với Tiểu Yến Tử. Triệu Vy nói rằng: “Dương Tử nên kiềm chế một chút nếu không tôi sẽ cảm thấy rất xấu hổ. Tôi phải cố gắng như thế nào để có thể 'gánh vác' được những lời khen Dương Tử dành cho mình“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất