Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh không ngừng hot khi phim điện ảnh lên sóng truyền hình trung ương với rating đầy bất ngờ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh tuy không thường xuyên đóng phim điện ảnh, nhưng những bộ phim điện ảnh do nữ diễn viên tham gia đều là những tác phẩm được đánh giá rất cao. Gần đây, bộ phim điện ảnh Mật chiến do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính được chiếu trên kênh CCTV6 giúp độ hot của nàng tiểu hoa lại không ngừng tăng.

Tuy đã kết hôn và làm mẹ, đồng thời xuất thân từ một diễn viên không chuyên nhưng những năm gần đây, Triệu Lệ Dĩnh luôn là một cái tên vô cùng hot trong làng giải trí Hoa Ngữ. Bất luận sự nổi tiếng của bản thân diễn viên hay sự nổi tiếng của tác phẩm của cô đều được duy trì ở mức độ tiêu chuẩn. Cho dù không thường xuyên xuất hiện nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường xuyên xuất hiện trên hot-search.

Gần đây, bộ phim điện ảnh Mật chiến (密战) do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính được phát sóng lại trên sóng truyền hình trung ương Trung Quốc. Thông thường các bộ phim chiếu lại thường không thu được rating cao, nhưng phim của Triệu Lệ Dĩnh cho dù chiếu lại vẫn đứng đầu trên bảng xếp hạng rating với hơn 2,8% . Điều này đã phần nào chứng tỏ sự nổi tiếng cũng như danh tiếng của nữ diễn viên.

Mật chiến là một trong số ít những tác phẩm điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh về đề tài kháng chiến, bộ phim đã được phát sóng lại rất nhiều lần trên sóng truyền hình. Bộ phim được yêu thích với rất nhiều lý do.

Một trong những lý do đó chính là độ hot của Triệu Lệ Dĩnh. Những năm qua, Triệu Lệ Dĩnh luôn tồn tại với vị trí nữ vương rating trong lòng khán giả bởi vậy nên phim của cô luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ phía người xem.

Thứ 2, Mật chiến là một bộ phim vô cùng chất lượng. Phim không có quá nhiều những nội dung mang tính chất phù du, bên cạnh kịch bản xuất sắc là dàn diễn viên diễn xuất thực lực, với những ưu điểm này, cho dù có phát sóng thêm nhiều lần nữa, phim vẫn được đông đảo khán giả ủng hộ.

Đương nhiên, lĩnh vực chủ đạo của Triệu Lệ Dĩnh vẫn thuộc về phim truyền hình. Với 6 năm cùng 6 bộ phim truyền hình nổi tiếng, mỗi bộ phim của cô đều giành giải quán quân rating. Bất luận về thực lực hay lưu lượng, thành tích của Triệu Lệ Dĩnh đều không làm fan hâm mộ thất vọng.

Lần này Mật chiến giành quán quân rating, nhìn thì có vẻ đó là một sự may mắn, nhưng với những khán giả theo dõi cô thì đằng sau thành công này chính là thực lực của nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất