Phim Ảnh

'Hữu Phỉ' còn chưa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh lại có thêm dự án phim cổ trang mới nhưng chỉ là nữ phụ?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Hai năm trở lại đây do kết hôn và sinh con nên Triệu Lệ Dĩnh tạm rời xa màn ảnh nhỏ. Sau khi trở lại với sự nghiệp, bộ phim đầu tiên nữ diễn viên tham gia là Hữu Phỉ hợp tác cùng tiểu thịt tươi Vương Nhất Bác. Mặc dù chưa lên sóng nhưng Hữu Phỉ nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Hữu Phỉ (有翡) là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh với màn ảnh nhỏ. Những năm trở lại đây, nhờ sự thành công rực rỡ của Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh có cơ hội nhận được nhiều dự án phim hơn và con đường sự nghiệp của nữ diễn viên cũng trở nên vô cùng rộng mở, đặc biệt ở lĩnh vực phim truyền hình cổ trang.

Mới đây, có tin đồn rằng ngoài Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh còn có thêm một dự án phim cổ trang nữa có tên Đại Thanh tướng quốc (大清相国). Theo thông tin này thì đây là một bộ phim cung đấu, và rất có khả năng đoàn phim sẽ mời nữ diễn viên Tôn Lệ làm nữ chính bộ phim này.

Cũng theo thông tin này, dù Triệu Lệ Dĩnh là một nữ diễn viên được khẳng định về diễn xuất, tuy nhiên từ khi gia nhập giới giải trí đến nay, đa số nàng tiểu hoa tham gia các bộ phim cổ trang võ hiệp, còn nữ diễn viên Tôn Lệ lại là một “gương mặt vàng” của thể loại cổ trang cung đấu với rất nhiều bộ phim thành công như Hậu cung Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt truyện… Bởi vậy nên rất có thể Triệu Lệ Dĩnh chỉ là nữ phụ trong dự án phim mới này.

Nếu thông tin này là sự thực thì đây được xem như một bước ngoặt tiếp theo của Triệu Lệ Dĩnh với thể loại cung đấu, và đồng thời cũng là một thử thách mới cho nữ diễn viên. Dân mạng xứ Trung cũng cho rằng, đối với Triệu Lệ Dĩnh, đây là một chuyện hoàn toàn toàn tốt đẹp. Bởi cô có thể hợp tác cùng đàn chị Tôn Lệ và cảm nhận những vai diễn khác nhau, đồng thời nâng cao khả năng diễn xuất cho bản thân, như thế thì nữ phụ cũng có gì không tốt?

10 Bộ Phim Truyền Hình Hay Nhất Của Triệu Lệ Dĩnh

Ngoài ra, khán giả cũng vô cùng tin tưởng vào thái độ kính nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh, đồng thời tin chắc rằng nữ diễn viên sẽ hoàn thành tốt tất cả các vai diễn bất luận đó là vai chính hay phụ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất