Phim Ảnh

Trần Vỹ Đình đăng bài viết về Cao Dĩ Tường: Cậu nhất định sẽ sống tốt khi ở thế giới bên kia

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trưa ngày 2/12, Trần Vỹ Đình đã viết một vài dòng dành cho Cao Dĩ Tường.

Trần Vỹ Đình đã dành vài lời dành cho người đồng nghiệp Cao Dĩ Tường. Tuy chỉ quen biết nhau một ngày ngắn ngủi nhưng Trần Vỹ Đình đã có ấn tượng sâu sắc với nam diễn viên xấu số.

Hôm đó là ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau. Chúng ta chào hỏi nhau ở phòng chờ và ở ngay thời điểm đó, tôi cảm thấy rất thân thiết. Khi quay chương trình lúc ở sân khấu chữ T, lần cuối cùng anh ra sân, khoảnh khắc đó tôi cảm thấy anh là người đàn ông điển trai nhất trên sân khấu này.

Hình ảnh này đã nhiều lần xuất hiện trong trí nhớ của tôi. Tôi rất hi vọng có thể dư thời gian để ngăn chặn mọi thứ, hi vọng chúng ta không chỉ quen biết chỉ trong một ngày. Những ngày này, tôi đã hiểu thêm về con người anh thông qua những người quen biết anh từ sớm. Trong ấn tượng của tôi, anh là người ấm áp, khiêm tốn và lương thiện. Hôm nay anh trở về nhà rồi. Tôi tin rằng anh nhất định sẽ sống tốt ở thế giới bên kia.

Được biết, Trần Vỹ Đình là một trong những nhân vật chủ chốt trong chương trình. Trước đó anh đã quay 8 tập, và lần xảy ra sự cố này là ở tập 9. Độ khó của chương trình này lớn đến mức nào thì tin chắc Trần Vỹ Đình là người hiểu rõ nhất. Sau khi Cao Dĩ Tường xảy ra chuyện, Trần Vỹ Đình luôn chắp hai tay lại cầu nguyện cho Cao Dĩ Tường.

Theo thông tin của truyền thông nước ngoài, di thể của Cao Dĩ Tường đã được đưa trở về Đài Bắc từ Thượng Hải. Vào 27/11, Cao Dĩ Tường đột tử khi quay chương trình Đuổi theo tôi đi cùng Trần Vỹ Đình và các nghệ sĩ khác.

Bella đã đi cùng mọi người để đưa di thể Cao Dĩ Tường về Đài Bắc. Thật may vì chặng đường cuối cùng của anh luôn có cô bên cạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất