Phim Ảnh

Trần Phi Vũ lần đầu catwalk nhưng cực tự tin, mê hoặc nhiều con tim thiếu nữ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 29/9, cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh và video catwalk của Trần Phi Vũ trong một nhãn hàng, từ đó cũng có khá nhiều bình luận khen chê.

Trần Phi Vũ một lần nữa được mời đến tham dự tuần lễ thời trang Paris, không chỉ là khách mời đến xem chương trình mà còn là người mẫu đi sàn catwalk.

Tin chắc mọi người đều biết được Trần Phi Vũ chính là cậu quý tử nhà đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và diễn viên Trần Hồng, vì xuất thân trong gia đình có quá nhiều điều kiện nghệ thuật nên anh chàng rất được mọi người chú ý.

Năm 2019, Trần Phi Vũ chính thức là một cậu sinh viên năm nhất của Học viện Điện ảnh. Được biết, Trần Phi Vũ sẽ mặt trong bộ phim Tôi và Tổ quốc của tôi với vai diễn đặc sắc do chính cha mình Trần Khải Ca làm đạo diễn.

Xem thêm: Độ nổi tiếng của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác ngày càng cao, Vương Tuấn Khải - Dương Tử có biểu hiện không kém cạnh

Với chiều cao lý tưởng 188 cm, Trần Phi Vũ không thua kém bất kỳ người mẫu nào trong buổi lễ này. Trong ảnh có thể thấy Trần Phi Vũ mặc áo len xanh, bên trong phối với áo sơ mi trắng và cà vạt, quần dài bó sát càng tôn đôi chân dài của anh chàng. Tuy chỉ là lần đầu tiên thử sức với catwalk nhưng Trần Phi Vũ vẫn thể hiện được thần thái của mình, chứ không hề chùn bước hay nhút nhát, mất kiên định. Anh chàng tập trung vào màn trình diễn và không khí nơi đây.

Xem thêm: Viên Vỹ Hào: Vì đám cưới mà nhận đóng phim hơn nửa năm, tiền thù lao từ TVB cũng không bằng một phần của sao Hoa ngữ

Biểu hiện của Trần Phi Vũ không hề tồi tệ, với bộ trang phục đó càng gợi lên hình ảnh của chàng trai trẻ 19 tuổi. Bên cạnh những ý kiến trái chiều như Trần Phi Vũ nhờ cha,… thì Trần Phi Vũ càng nhận được không ít lời khen, lời bình luận tích cực. Cư dân mạng đều “bay vào” khen tới tấp như:

“Bảo bối lần đầu tiên đi catwalk mà hay quá”, “Em trai, nhớ lấy nè, dùng mấy tác phẩm của mình để cho mấy kẻ chê bai ngậm mồm lại”, “Trai đẹp làm em tỉnh ngủ hẳn”, “Không bị định nghĩa, không cách nào để định nghĩa. Mong chờ các tác phẩm mới trong tương lai”, “Trời ơi, Phi Vũ đi catwalk đẹp trai quá”, Cám ơn nhãn hàng đã mời anh ấy”, “Mỗi lần nhìn thấy nụ cười của cậu là lòng tôi như phát điên lên vậy, có thể là vì cậu quá chói mắt đó”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất