Phim Ảnh

'Diễn viên xin mời vào chỗ': Trần Nhược Hiên may mắn hơn Minh Đạo vì được Trần Khải Ca lựa chọn nhưng sau đó bị chê EQ thấp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong chương trình Diễn viên xin mời vào chỗ, Trần Nhược Hiên may mắn hơn Minh Đạo khi được đạo diễn Trần Khải Ca chọn. Tuy nhiên sau đó anh chàng đã bị cư dân mạng chỉ trích nói rằng EQ thấp do chính phát ngôn của mình.

Trong Diễn viên xin mời vào chỗ (演员请就位), Trần Nhược Hiên và Minh Đạo được chỉ định vào cùng một nhóm để quay hình. Hai người cần phải hợp tác với nhau nhưng thực tế đa phần đều là những cảnh phim tranh đấu. Kết quả cuối cùng tin chắc mọi người đều biết rằng, Minh Đạo dù là bậc trưởng bối trong ngành, có kinh nghiệm diễn xuất nhưng đạo diễn Trần Khải cuối cùng vẫn chọn Trần Nhược Hiên.

Đại bộ phận khán giả đều cảm thấy tiếc thương cho Minh Đạo nhưng không hề trách móc gì đạo diễn Trần Khải Ca vì họ tin ông có cách nghĩ của riêng mình.

Xem thêm: Xếp hạng các phim truyền hình phát sóng trong năm 2019: 'Thân ái nhiệt tình yêu thương' hay 'Trần tình lệnh' sẽ đứng đầu bảng?

Cư dân mạng lần này có cái đầu rất tỉnh vì không phải Minh Đạo bị loại mà đi tẩy chay Trần Nhược Hiên hay công kích Trần Nhược Hiên. Tuy nhiên vì lời nói của mình mà Trần Nhược Hiên đã làm dân mạng nhanh chóng cảm thấy con người này có EQ thấp.

Trần Nhược Hiên nói về tâm trạng của mình khi hợp tác với Minh Đạo là tin vui trời giáng xuống cho mình, bởi vì Minh Đạo sẽ đảm nhận vẻ ngoài và đẹp trai, còn bản thân phụ trách diễn xuất. Những lời nói này đã làm dân mạng chỉ trích rằng người này có biết Minh Đạo là ai không, Minh Đạo là bậc tiền bối mà phát ngôn như vậy, trình độ của Trần Nhược Hiên quá thấp,…

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Có người đỡ lời nói rằng Trần Nhược Hiên nói những lời này là đang khen Minh Đạo đẹp trai, tuy nhiên khi tham gia chương trình này, ai nấy đều muốn chứng minh bản thân và thực lực của mình. Nếu nói diễn xuất do Trần Nhược Hiên đảm nhận thì Minh Đạo là gì trong khi đóng cặp với anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất