Phim Ảnh

Trần Kiều Ân và Kim Hạn quay cảnh hôn trong 'Gặp được em rực rỡ'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh môi kề môi của Trần Kiều Ân và Kim Hạn gần đây đã được đăng tải lên mạng xã hội. Trần Kiều Ân ở tuổi 41 khi hợp tác với bạn diễn Kim Hạn 26 tuổi vẫn cho ra hình ảnh ngọt ngào và lãng mạn, hai người họ có "phản ứng hóa học" rất tốt. 

Hình ảnh dễ thương của Trần Kiều Ân khi tham gia chương trình tạp kỹ

Ngày 13/04, có truyền thông đã đăng tải những hình ảnh hậu trường của Trần Kiều Ân Kim Hạn trên phim trường Gặp được em rực rỡ. Không hổ danh là “nữ thần phim thần tượng”, dù nay đã 41 tuổi nhưng kết hợp với bạn diễn Kim Hạn mới 26 tuổi vẫn có thể cho ra được hình ảnh ngọt ngào và lãng mạn, đủ để thỏa mãn lòng yêu thích của khán giả. Ngày hôm đó Trần Kiều Ân và Kim Hạn cùng diện kiểu áo tình nhân kết hợp với quần đen đến phim trường, hai người họ cùng ngồi trên bãi cát dài.

Poster Gặp được em rực rỡ

Từ hình ảnh có thể thấy Kim Hạn ôm lấy eo của Trần Kiều Ân và từ từ rút ngắn khoảng cách của hai; trong cả quá trình, nam nữ chính đều âu yếm nhìn nhau, sau đó rất tự nhiên hôn nhau. Hình ảnh lãng mạn và đẹp mắt khiến người xem ngại ngùng kéo dài không được bao lâu đã “chạy mất”. Vì Kim Hạn đến thời điểm thể hiện hành động “ngứa đòn” của mình khi anh chàng kéo tay của Trần Kiều Ân và len lén chọc ghẹo cô nên làm cô bật cười.

Hai người họ rất tự nhiên khi đóng cảnh hôn trong phim mới

Nhưng không được bao lâu thì bạn học Kim Hạn đã bị Trần Kiều Ân giơ tay đánh vài cái vì tội “ngứa đòn” thích đùa giỡn.

Trần Kiều Ân “tức giận cộng xấu hổ” đã nhanh chóng nắm chặt tay lại và cho Kim Hạn vài cú đánh. Từ đó có thể thấy Trần Kiều Ân và Kim Hạn không chỉ là cặp tình nhân ngọt ngào trên màn anh mà quan hệ ở ngoài đời cũng rất tốt. Nhờ hành động nghịch ngợm của Kim Hạn mà không khí khó xử của cả hai cũng giảm đi nhiều hơn.

Thay xong quần áo, Trần Kiều Ân và Kim Hạn tiếp tục bước đi trên bãi cát dài

Mang theo một nụ cười tươi không cần tưới đến và cố ý đụng Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân Kim Hạn tương tác với nhau rất ngọt ngào trên phim trường, khoảng cách chênh lệch tuổi tác dường như không xuất hiện quá nhiều và rất có cảm giác cặp đôi. Ngoài “phản ứng hóa học”, vẻ ngoài sáng và đẹp của hai người họ chính là tiêu điểm được mọi người quan tâm.

Rất có cảm giác cặp đôi

Vì những hình ảnh quá ngọt ngào này nên nhiều cư dân mạng nhanh chóng tò mò và bàn tán rằng không biết bạn trai của cô có “ăn giấm chua” hay vẫn cảm thấy bình thường vì đó là công việc của cô. Từ khi ra mắt, cô đã đảm nhận không ít vai diễn trong phim thần tượng vì vẻ ngoài ngọt ngào và cũng vì vậy, cô trở thành “nữ thần phim thần tượng” trong lòng của nhiều khán giả. Và cuối cùng Trần Kiều Ân đã đóng bộ phim thần tượng phiên bản đời thực của chính mình khi cô gặp gỡ anh chàng Ngãi Luân trong chương trình Tình yêu của con gái mùa 2.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất