Phim Ảnh

Trần Kiều Ân - Ngãi Luân công bố tin hẹn hò sau nghi ngờ của cư dân mạng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, Trần Kiều Ân đã tự mình đánh bay sự nghi ngờ của dân mạng bằng cách đăng tải hình ảnh ngọt ngào của mình và Ngãi Luân.

Vì tham gia chương trình Tình yêu của con gái mùa 2 mà Trần Kiều ÂnNgãi Luân quen biết nhau, và mới đây hai người họ còn công bố chuyện hẹn hò. Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng nghi ngờ và nói rằng đây là mồi nhử của chương trình và nói Trần Kiều Ân và Ngãi Luân không có hẹn hò ngoài đời.

Có người còn nói rằng: “Hãy nhìn cặp đôi Selina và Trương Hiên Duệ mùa trước đi, ngọt ngào có, dễ thương có nhưng đến cuối cùng hai người họ đâu có đến với nhau. Chính vì vậy, Trần Kiều Ân và Ngãi Luân cũng chỉ là hiệu ứng chương trình thôi, đừng quá tin vào nó“.

Để đánh bay sự nghi ngờ này, Trần Kiều Ân không ngại ngùng gì đăng bài viết để chứng minh. Cô viết: Quay Tình yêu của con gái là để yêu mà, tôi không phải vì tiền cát-sê mà đến đâu. Cám ơn tổ chương trình, cám ơn các Cá Heo đã gửi lời chúc phúc (Cá Heo cũng không phải do tổ chương trình sắp xếp đâu). Không có kịch bản, không có lời thoại, và cám ơn đã quan tâm. Tình yêu không bỏ rơi tôi, tình yêu sẽ không bỏ rơi bất kỳ ai có niềm tin với nó. 

Ngãi Luân cũng đăng một bài viết trên trang cá nhân của mình: Giữa hàng tỉ người, chúng ta đã tìm thấy nhau. Tình yêu không bỏ rơi chúng ta hay bất kỳ ai. Cuộc sống mấy chục năm rất ngắn ngủi, chính vì vậy hãy dũng cảm yêu. Mọi người đều thấy những khoảnh khắc hạnh phúc nhất và hai chúng tôi thật sự yêu thích nhau. Cám ơn Mango TV, cám ơn những lời chúc phúc của khán giả và gia đình Cá Heo. Cám ơn Joe.

Hai người họ còn đăng tải hình ảnh của mình, tuy không đăng hình chính diện nhưng qua đó mọi người cũng có thể thấy được sự ngọt ngào của Trần Kiều Ân và Ngãi Luân.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất