Phim Ảnh

Trần Hạo Dân bị dân mạng hoài nghi phẫu thuật thẩm mỹ, nhân vật chính đáp: 'Hiệu quả làm đẹp'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày hôm qua (16/7), hashtag Trần Hạo Dân ảnh cận mặt đã đứng đầu bảng trên nhiệt sưu. Sau đó Trần Hạo Dân cập nhật tình hình và bảo đó là hiệu quả của việc làm đẹp.

Vào ngày 16/7, khi tham gia sự kiện cùng với Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng, loạt ảnh của Trần Hạo Dân đã làm cho khán giả cảm thấy khá sốc. Trần Hạo Dân để râu đã trông cực khác so với trước đã làm cho không ít người hô hào nhưng điều làm mọi người đặt nghi vấn nhiều nhất đó là có phải nam diễn viên đã phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Dân mạng bình luận rằng: “Nhìn mặt của Trần Hạo Dân sao thấy kỳ kỳ lắm nha”.

Xem thêm: 'The Lion King': Bom tấn mùa hè được trông đợi bậc nhất
Sau loạt hình ảnh được đăng tải, hashtag về Trần Hạo Dân như ảnh-cận-mặt-của-Trần-Hạo-Dân đã được đứng đầu bảng nhiệt sưu trên Weibo. Có người còn ví vẻ mặt của Trần Hạo Dân nhìn giống như Mario.

Xem thêm: 'Trường An 12 canh giờ' thành tác phẩm nổi tiếng, diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được khen ngợi

Sáng ngày 17/7, Trần Hạo Dân đăng ảnh của mình và vợ Tưởng Lệ Sa phản hồi về việc này: “Quào, sao mà nhiều lượt tìm kiếm quá vậy. Người không nhờ nhan sắc ăn cơm như tôi lại được đứng đầu bảng nhiệt sưu vì gương mặt của mình. Lần sau gặp mọi người, cố gắng sử dụng hết hiệu quả nhan sắc mới được”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất