Phim Ảnh

‘Trai xấu’ muốn tái ngộ tình hụt trong ‘Reply 1988’

Chia sẻ

Nam diễn viên 29 tuổi Ryu Jun Yeol mong muốn được một lần nữa đóng phim cùng Hyeri.

Hôm 23/1, chương trình Entertainment Weekly lên sóng số mới có sự tham gia của nam diễn viên Ryu Jun Yeol. Nam diễn viên 29 tuổi là gương mặt mới đình đám của màn ảnh Hàn nhờ vai diễn trong bộ phim ăn khách Reply 1988.

Trong phim, Ryu Jun Yeol thủ vai Kim Jung Hwan - chàng trai có mối tình thầm kín với người bạn học Duk Sun (Hyeri đóng). Vì thiếu kiên quyết, Jung Hwan để tuột mất Duk Sun, đành nhìn cô lên xe hoa với người khác.

Ryu Jun Yeol trong Entertainment Weekly.

Ryu Jun Yeol trong Entertainment Weekly.

Trong Entertainment Weekly, Ryu Jun Yeol chia sẻ về Reply 1988: “Đây là bộ phim mà lần đầu tiên tôi diễn chung với nữ chính. Tôi muốn tiếp tục đóng phim với Hyeri. Tôi thấy hơi buồn vì mới chỉ có trải nghiệm từ tình yêu đơn phương”. Sau khi Reply 1988 lên sóng tập cuối, nhiều khán giả vẫn tiếc nuối cho mối tình thầm kín của Jung Hwan dành cho Duk Sun, đây cũng là chi tiết gây tranh cãi của phim.

Mối tình đơn phương không dám thổ lộ của Jung Hwan khiến người xem tiếc nuối khi bộ phim kết thúc.

Mối tình đơn phương không dám thổ lộ của Jung Hwan khiến người xem tiếc nuối khi bộ phim kết thúc.

Sau thành công của Reply 1988, Ryu Jun Yeol nhận lời tham gia tác phẩm điện ảnh khá hứa hẹn The King, diễn xuất cùng các đàn anh Jung Woo Sung và Jo In Sung. Trong The King, nam diễn viên 29 tuổi thủ vai một người bạn của Jo In Sung. Bộ phim được đầu tư 10 tỷ won (8,2 triệu USD) do đạo diễn Han Jae Rim - người đứng sau thành công của The Face Reader, Rules Of Dating, cầm trịch.

Trước khi phim mới khai máy, Ryu Jun Yeol cùng các bạn diễn của Reply 1988 là Go Kyung Pyo và Ahn Jae Hong đặt chân tới Cộng hòa Namibia ở châu Phi để ghi hình cho show truyền hình thực tế Youth Over Flowers.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất