Phim Ảnh

Tình bạn bền bỉ suốt hai thập niên của cặp đôi 'Titanic'

Chia sẻ

Có lẽ những người yêu mến "Titanic" (1997) ngày nào cũng không ngờ rằng, cặp đôi trong mơ của họ vẫn ở cạnh nhau sau ngần ấy năm.

Cách đây gần hai thập kỷ, khi Titanic (1997) ra mắt, Leonardo DiCaprio và Kate Winslet bằng màn thể hiện xuất sắc đã tạo nên hình ảnh một cặp đôi thuộc hàng kinh điển trong lịch sử phim ảnh. Đôi bạn tiếp tục khiến bao con tim yêu phim rung động ở lần tái ngộ trong tác phẩm tâm lý mang tên Revolutionary Road (2008). Vẫn chưa dừng lại ở đó, thời gian gần đây, hai diễn viên xuất sắc nhất thế hệ của mình lại thêm lần nữa khiến người hâm mộ… điên đảo với những lời nói có cánh và cử chỉ ngọt ngào họ trao cho nhau.

Desktop

Cũng nhân dịp này, chúng ta hãy cùng nhìn lại tình bạn tuyệt vời của họ suốt gần hai thập kỷ qua.

Tình bạn này bắt đầu vào năm 1997 trên trường quay Titanic, khi DiCaprio và Winslet ở độ tuổi 20.

2

Tài tử điển trai từng chia sẻ với Entertainment Tonight: “Cô ấy là người tuyệt vời, tình cảm giữa chúng tôi nảy sinh tự nhiên trên màn ảnh. Chúng tôi yêu mến đối phương. Khi quay cảnh ân ái, chúng tôi đã cười rất nhiều về nó”.

BEVERLY HILLS, CA - JANUARY 18: Actor Leonardo DiCaprio (L) arrives with actress and Titanic co-star Kate Winslet for the 55th Annual Golden Globe Awards at the Beverly Hilton 18 January 1998 in Beverly Hills, CA. DiCaprio is nominated for Best Actor in the drama category for his role in "Titanic". "Titanic" is also nominated for Best Picture, Best Director and Best Actress in the same category. (Photo credit should read HAL GARB/AFP/Getty Images)

Trong buổi phỏng vấn với Oprah Winfrey, Leo cho hay: “Hiểu theo nhiều cách khác nhau, Kate và tôi thực sự cùng nhau trưởng thành trong ngành công nghiệp này, chúng tôi luôn luôn cổ vũ đối phương. Chúng tôi lúc nào cũng ở bên cạnh và giúp đỡ cho người kia”.

4

Đôi bạn ở buổi tiệc của Vanity Fair, năm 2007, khi Winslet chúc mừng chiến thắng vang dội ở Oscar của phim The Departed có nam tài tử đóng chính.

REVOLUTIONARY ROAD

Mười năm sau Titanic, Leo và Kate một lần nữa hội ngộ trên màn ảnh rộng trong phim Revolutionary Road.

7

Điều đáng nói là ở chỗ đạo diễn Revolutionary Road (Sam Mendes) chính là chồng của Kate Winslet thời điểm bấy giờ. Tuy nhiên, minh tinh Anh quốc cho hay chồng cô hoàn toàn hiểu được tình bạn đẹp giữa hai người.

Revolutionary Road

“Chúng tôi thực sự may mắn khi được làm việc cùng nhau, bởi vì chúng tôi biết nhau đã lâu, chúng tôi thực sự hiểu nhau. Chúng tôi tin tưởng đối phương, sự tin tưởng không ranh giới, chúng tôi cứ cố gắng và cố gắng nhiều hơn” - Kate Winslet chia sẻ cảm xúc khi được hội ngộ cùng Leo trên màn ảnh rộng.

Ở Quả Cầu Vàng 2009, Kate Winslet khiến người hâm mộ… phát điên với lời cảm ơn ngọt ngào gửi đến tài tử: “Leo ơi, em rất hạnh phúc khi em có thể đứng đây và cho anh biết em yêu anh đến dường nào suốt 13 năm qua. Em thực sự yêu anh với cả trái tim”.

10

Ít ai biết, tài tử điển trai là người đã dẫn Kate Winslet tiến vào lễ đường trong đám cưới bí mật của người đẹp với người chồng thứ ba Ned Rocknroll vào năm 2012.

9

Cho nên không quá khó hiểu khi vào năm 2014, Kate Winslet vẫn thừa nhận rằng, Leo sẽ mãi là Số một của cô, thậm chí nếu có so sánh với nam tài tử trẻ tuổi Theo James (đồng nghiệp của Kate trong Divergent).

Ở Quả Cầu Vàng 2016, khi được phóng viên của tờ Entertainment Tonight phỏng vấn, Leonardo DiCaprio đã không lưỡng lự trả lời: “Cô ấy là nữ diễn viên yêu thích của tôi trong ngành công nghiệp này”.

Cuộc hội ngộ ý nghĩa hơn khi cả Leo và Kate đều thắng giải.

Cách đây không lâu, cả hai tiếp tục có dịp hội ngộ ở giải SAG 2016, nơi Leo chiến thắng bức tượng danh giá lần đầu tiên trong sự nghiệp cho vai diễn trong bộ phim The Revenant.

Có lẽ những người yêu mến phim Titanic ngày nào cũng không ngờ rằng, cặp đôi trong mơ của họ vẫn ở cạnh nhau sau ngần ấy năm, kể cả giờ đây khi họ đã già.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất