Phim Ảnh

Tin mới về Won Bin - Lee Na Young bất ngờ đứng cạnh tin ly hôn của Song Song: Bầu không khí hoàn toàn khác biệt!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chuyện gì xảy ra những bài báo về các cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí được nhiều khán giả quan tâm trên truyền thông Hàn Quốc.

Theo một báo cáo độc quyền từ Starnews vào chiều ngày 22/07, vợ chồng diễn viên hàng đầu của làng công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc - Won Bin (42 tuổi) và Lee Na Young (40 tuổi), đã chuyển đến sống tại một ngôi nhà mới ở Samsung-dong, Seoul.

Kim Woo Bin và Lee Na Young.

Được biết, nam ngôi sao mua căn nhà cũ vào năm 2014 với giá 2,35 tỷ won (46 tỷ đồng). Sau khi đã nhận được sự cho phép xây dựng từ Văn phòng quận Gangnam, Won Bin phá hủy hoàn toàn ngôi nhà cũ để xây dựng một ngôi nhà mới với tổng diện tích sàn là 333,95㎡. Tòa nhà được hoàn thành vào cuối năm 2018.

Hiện tại, giá cả trên quảng trường gần tòa nhà không hề thấp. Giám đốc của Viện nghiên cứu bất động sản chia sẻ với Star News: “Giá đất của khu phố ở đây được đặt ở mức khoảng 60 triệu won cho mỗi mét vuông, và ước tính là 5 tỷ won (99 tỷ đồng) bao gồm giá đất và chi phí xây dựng của Won Bin, Lee Na Young. Nếu tòa nhà được bán, nó có thể trị giá khoảng 7 tỷ won (139 tỷ đồng).

Mặt khác, Won Bin và Lee Na Young tổ chức một đám cưới vô cùng giải dị tại quê nhà vào năm 2015. Hiện tại, cặp đôi đã hạ sinh một cậu con tra đáng yêu. Won Bin chưa có kế hoạch trở lại màn ảnh kể từ dự án phim truyền hình nổi tiếng Sát thủ vô danh (2010). Mặt khác, bà xã của anh mới trở lại màn ảnh nhỏ sau sáu năm qua drama Phụ lục tình yêu đài tvN.

Thông tin mới nhất về vợ chồng của Lee Na Young - Won Bin bất ngờ đứng cạnh những báo cáo có liên quan đến chuyện ly hôn của Song Hye Kyo - Song Joong Ki. Nó đã trở thành chủ đề bàn tán nóng giữa hai cặp đôi hàng đầu của làng giải trí xứ Kim Chi. Họ ều là những ngôi sao được yêu mến, đáng ngưỡng mộ về độ nổi tiếng lẫn vẻ về ngoài. Tuy nhiên, cuộc sống của cả hai cặp đôi quá khác biệt.

Bản tin trên cổng thông tin Nate. Xếp hạng những bài báo được đọc nhiều nhất.

Bài đăng trên Naver.

Được biết, lúc 10h sáng nay, phiên tòa cho vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã được tổ chức riêng tại Tòa án Gia đình Seoul. Theo đó, hai diễn viên đã đạt được thỏa thuận và hiện đã ly hôn hợp pháp. Công ty quản lý của Song Hye Kyo, tiết lộ rằng việc giải quyết ly hôn đã được hoàn tất mà không có tiền cấp dưỡng hoặc phân chia tài sản.

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới của làng giải trí nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất