Phim Ảnh

Tiểu S khen ngợi Trịnh Sảng làm người thẳng thắn vì dám nói đóng phim là để kiếm tiền

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, truyền thông thăm đội ngũ chương trình mới của Tiểu S, Thái Khang Vĩnh, Trương Gia Nghê và Mãi Siêu. Lúc phỏng vấn, Tiểu S nói Trịnh Sảng là một nữ nghệ sĩ thẳng thắn, rất dám nói ra những gì mình nghĩ.

Trong lúc phỏng vấn, Tiểu S đã đề cập đến Trịnh Sảng và nói rằng: “Cô nàng này là một nữ nghệ sĩ rất thẳng thắn, rất dám nói chuyện”. Tiểu S còn tiết lộ vì sao nói Trịnh Sảng thẳng thắn bởi vì cô nàng này dám nói đóng phim là vì để kiếm tiền. Khi Tiểu S hỏi Trịnh Sảng rằng “Cô có muốn lấy giải thưởng không? Có muốn cùng hợp tác với các đạo diễn lợi hại không?”, Trịnh Sảng trả lời: “Nếu không có thiên phú, vậy cũng không cần đâu”.

Xem thêm: Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nửa năm 2019: Chu Nhất Long đầu bảng, vị trí của Thái Từ Khôn bị cười nhạo
Trịnh Sảng gần đây gây nhiều sóng gió ở trên mạng bởi những lời phát ngôn của mình. Lần đầu nói bản thân bị trầm cảm nên được mọi người thông cảm, sau đó lại bảo rằng bản thân mình đóng phim là vì kiếm tiền, kiếm xong tiền thì chạy đi làm việc khác, ai muốn thoát khỏi fanclub thì cứ việc. Cuối cùng Trịnh Sảng nói muốn làm hotgirl mạng, sau một hồi tranh cải nảy lửa, dữ dội của dân mạng, Trịnh Sảng đã lên tiếng xin lỗi.

Xem thêm: Lý Hiện - Tiêu Chiến hợp tác trong phim mới? Vị trí nam chính gây tranh luận

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất