Phim Ảnh

'Đầu điều thịnh điển': Tiêu Chiến với biểu cảm đáng yêu, Dương Tử gặp 'đại nạn', Địch Lệ Nhiệt Ba được dân mạng khen ngợi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sự kiện Đầu điều thịnh điển này đã xảy ra khá nhiều chuyện và đặc biệt là với cô nàng Dương Tử.

Đầu điều thượng đỉnh được tổ chức vào ngày 08/01 đã thu hút đông đảo sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tiêu Chiến, Lý Hiện, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba,… Và tất nhiên, trong sự kiện này sẽ có vài “moment” mà chúng ta không thể bỏ lỡ. Ví dụ như việc sắp xếp chỗ ngồi, Dương Tử - Tiêu Chiến ngồi cạnh nhau,…

Tiêu Chiến chắc có lẽ là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong sự kiện tối nay. Anh chàng vừa xuất hiện ở thảm đỏ đã thu hút ống kính với nụ cười tươi sáng và tạo hình vest sọc phối hợp với áo sơ-mi trắng.

Điểm sáng lớn và “mua vui” nhất chính là hình ảnh Tiêu Chiến ngó nghiêng qua lại ở dưới khán đài. Khi La Chí Tường mở phần qua ra xem thì hai anh chàng ngồi gần đó là Trương Nghệ Hưng và Tiêu Chiến đã tò mò ngó qua xem một tí. Hình ảnh dễ thương của anh chàng Tiêu Chiến đang được dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng và ai nấy đều cảm thấy biểu cảm của anh chàng thật sự rất đáng yêu.

Trong Đầu điều thịnh điển lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được sự yêu thích nhiều nhất và không vấp phải sự ghét bỏ của fans nhà Tiêu Chiến. Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến cùng nhận giải thưởng minh tinh được quan tâm nhất và người trao giải là đạo diễn Lý Thiếu Hồng.

Nhìn thấy hai diễn viên trẻ tuổi và xinh đẹp này, tinh thần của Lý Thiếu Hồng tốt lên hẳn và nở nụ cười ấm áp. Khi MC đọc tên, hai người họ trước sau bước lên sau khấu và bảo trì khoảng cách với đối phương. Có lẽ vì hai người họ chưa từng hợp tác qua nên biểu hiện của Tiêu Chiến đối với Địch Lệ Nhiệt Ba khá lễ phép, lễ nghĩa.

Khi bước lên sau khấu trao giải, Địch Lệ Nhiệt Ba là người đầu tiên đến bắt tay Lý Thiếu Hồng và sau đó nhanh chóng đi qua một bên để nhường chỗ cho Tiêu Chiến. Hành động nhanh chóng này của cô nàng đã nhận được khá nhiều lời khen của dân mạng.

Khác với Địch Lệ Nhiệt Ba, cô nàng Dương Tử như gặp “đại hạn” khi bị fans của cặp đôi Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác mang ra “mổ xẻ”. Người hâm mộ của cặp đôi Chiến - Bác nói Dương Tử như “kẻ thứ ba” bám đuôi dai dẳng. Nhiều dân mạng của cặp đôi Chiến - Bác bình luận: “Người nữ này e là điên rồi”, “Cô gái này… ít nhiều gì cũng giữ tí thể diện đi chứ… khó coi quá”, “Ai là người qua đó ngồi trước vậy?”, “Cạn lời”,….

Vô cảm

Không dừng lại ở đó, Dương Tử lại tiếp tục “gặp nguy” khi bị đem ra tranh luận về chỗ ngồi được sắp xếp trước đó. Người hâm mộ của Dương Tử nói rằng cô nàng là người ngồi xuống trước, sau đó Tiêu Chiến mới đến. Người hâm mộ của Tiêu Chiến nói Dương Tử ngồi sai vị trí, vừa đến đã ngồi vào vị trí được sắp xếp cho thần tượng của mình, ý nói Dương Tử tranh chỗ ngồi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất