Phim Ảnh

Tiêu Chiến - Dịu dàng, ôn nhu nhưng kiên định, mạnh mẽ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tiêu Chiến luôn cho mọi người thấy vẻ mặt dịu dàng, dễ thương qua nụ cười tươi xinh của bản thân nhưng ẩn sau trong đó là sự kiên định, mạnh mẽ.

Vào mùa hè năm 2019, Tiêu Chiến đã khắc tên tuổi của mình lên trí nhớ của nhiều khán giả, dù có xem qua Trần tình lệnh hay không thì Tiêu Chiến vẫn được mọi người chú ý và dành nhiều sự quan tâm. Sau Trần tình lệnh, mỗi người thường nhắc đến Tiêu Chiến là một anh chàng với diễn xuất tốt, với nhân vật nam chính đầu tiên trong đời đã để lại tiếng vang và nhiều người càng mong chờ hơn để thấy được các tác phẩm phim ảnh trong tương lai của anh chàng.

Xem thêm: Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi xinh đẹp trong bộ ảnh thanh xuân vườn trường

Tiêu Chiến với nụ cười tỏa nắng, ấm áp, gương mặt đẹp trai, ngũ quan tinh tế và thái độ đúng đắn, kính trên nhường dưới, dù có bị fan cuồng làm phiền đến đau đầu vẫn không tỏ quá nhiều thái độ đã làm nhiều người nhanh chóng “sa vào lưới tình”.

Từ những điểm trên, Tiêu Chiến bất tri bất giác trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều người hâm mộ. Trong buổi phỏng vấn gần nhất, Tiêu Chiến như bỏ đi sự gò bó trong hình ảnh của một idol, thoải mái chéo chân để trò chuyện với MC chương trình và trong suốt quá trình luôn thể hiện sự lịch thiệp, lịch sự của bản thân. Đồng thời thông qua chương trình đó, Tiêu Chiến còn tự mình phản hắc cho mình.

Xem thêm: Hình ảnh Vương Nguyên make-up trong hậu trường làm việc ở Boston khiến fan đỡ nhớ nhung

Ngoài sự đáng yêu, thật thà thì Tiêu Chiến còn rất ấm áp, dịu dàng. Khi nhận thư viết tay từ người hâm mộ, anh chàng luôn đưa hai tay ra nhận, sau đó còn nghiêm túc viết thư trả lời lại vào những rảnh rỗi. Đối với những người làm việc chung, Tiêu Chiến sẽ không màng hình ảnh thần tượng nổi tiếng mà giúp họ che dù.

Đối với truyền thông, Tiêu Chiến luôn lễ phép, luôn gật đầu thể hiện sự cảm ơn. Đối với mọi người xung quanh, Tiêu Chiến hi vọng có thể giảm sự phiền toái cho họ đến hết mức có thể. Thậm chí đối với những lời bình luận tiêu cực sau khi phim điện ảnh Tru tiên được công chiếu, Tiêu Chiến vẫn vui vẻ tiếp nhận. Tuy nhiên nếu chạm đến giới hạn chịu đựng cuối cùng, anh chàng sẽ không do dự mà “phản đòn”.

Điều đáng ngạc nhiên hơn đó chính là khi hỏi về cuộc sống trước và sau khi nổi tiếng có gì khác nhau, anh không như những người khác kể khổ thức khuya dậy sớm, không có thời gian nghỉ ngơi. Hay khi nhắc đến thời gian đen tối nhất trước khi nổi tiếng, Tiêu Chiến vẫn không kể lể về sự đau khổ của mình. Thậm chí anh chàng còn cảm thấy “cái này không có gì gọi là chua xót, đau lòng” và cảm thấy đó là những thử thách mà bất cứ ai làm nghệ thuật đều phải trải qua.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất