Phim Ảnh

Lộ chuyện fan Tiêu Chiến 'trộm' phúc lợi của Trịnh Khải sau sự việc 27/02, 'Ngụy Vô Tiện' lại bị vạ lây?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau sự việc 27/02, người hâm mộ tiếp tục khiến cho Tiêu Chiến dính phải một tin đồn khác, đó chính là "trộm" phúc lợi của nam diễn viên Trịnh Khải. Nhiều cư dân mạng đã đặt câu hỏi rằng liệu Tiêu Chiến có thể trở mình hay không khi loạt tin tức không hay cứ tiếp tục diễn ra.

Biểu cảm cũng như diễn xuất của Tiêu Chiến trong Trần tình lệnh nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả

Có thể nói con đường nghệ thuật của Tiêu Chiến có bước tiến triển tốt từ năm 2010, sau khi bộ phim truyền hình Trần tình lệnh được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ được phát sóng. Tiêu Chiến nhanh chóng trở thành nam minh tinh lưu lượng trong nước và liên tiếp đứng vị trí đầu trong bảng xếp hạng nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội với số lượt bầu chọn cao. Ngoài ra, Tiêu Chiến nhận được nhiều lời mời đến chương trình tạp kỹ nhiều hơn trước, phim truyền hình cũng mời anh đến tham gia đóng phim. Sau khi trở nên nổi tiếng, Tiêu Chiến đã xuất hiện trên sân khấu của Gala mừng xuân của đài CCTV, có thể nói là một thần tượng rất thành công.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Sau khi tham gia chương trình Thiếu niên cháy lên nào! vào năm 2015 của đài Chiết Giang, Tiêu Chiến thành công ra mắt với vai trò ca sĩ trong nhóm X NINE. Sau khi trở thành thành viên của nhóm nhạc, con đường nghệ thuật của Tiêu Chiến cũng không mấy nổi trội và mãi đến khi đảm nhận vai trò khách mời trong Sáng tạo 101 thì anh chàng được nhiều người nhận biết hơn, sau đó có thêm một lượng người hâm mộ.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Trên hot search của Weibo cũng thường hay xuất hiện những hashtag về cách ăn mặc của Tiêu Chiến và cách phối đồ của “Ngụy Vô Tiện” cũng nhanh chóng trở thành đối tượng thu mua quần áo trên Taobao của người hâm mộ. Từ đó có thể thấy Tiêu Chiến thật sự là một tiểu vương tử có giá trị thương mại như thế nào.

Tuy nhiên hình tượng tốt đẹp của Tiêu Chiến có lẽ đã mất đi rất nhiều từ sau ngày 27/02. Vì vấn đề của người hâm mộ mà Tiêu Chiến đã bị số đông cư dân mạng tẩy chay, đến mức các nhãn hàng phải từ bỏ anh để tìm kiếm gương mặt mới để doanh thu bán hàng không bị sa sút. Sau đó, phòng làm việc của Tiêu Chiến đã lên tiếng xin lỗi về việc làm không hay và gây ảnh hưởng đến mọi người của người hâm mộ nhà mình nhưng điều này vẫn làm cư dân mạng cảm thấy bất mãn. Họ cảm thấy chính bản thân Tiêu Chiến phải nói lời xin lỗi hoặc có câu giảu thích. Sự việc đã qua hơn 1 tháng, sự tình đã lắng động đi rất nhiều nhưng lâu lâu vẫn sẽ xuất hiện.

Sau sự tình bị tẩy chay và qua gần 1 tháng thì phòng làm việc Tiêu Chiến đã phối hợp với Hạng mục phúc lợi xã hội của fans Tiêu Chiến nhằm muốn dập tắt cơn thịnh nộ của nhiều người thông qua việc làm từ thiện. Tuy nhiên hạng mục công ích do fans Tiêu Chiến phát động đã bị cư dân mạng đào ra sự thật, cư dân mạng tiết lộ Trịnh Khải trước đó đã tiến hành thúc đẩy tuyên truyền và còn là người phát ngôn cho hạng mục này. Không chỉ dừng lại ở đó, thậm chí có dân mạng còn chỉ ra rằng nguyên đoạn văn tuyên truyền công ích trên trang làm phúc lợi xã hội của fans Tiêu Chiến đều lấy từ một trang tin tức có từ 2 năm trước; ngoài ra, người này còn đăng tải hình ảnh để so sánh.

Những người hâm mộ của Tiêu Chiến đột nhiên tuyên bố thành lập nhóm phúc lợi xã hội cũng không làm khán giả cũng thấy hài lòng. Có người còn nói rằng việc làm này của Tiêu Chiến cùng người hâm mộ của anh chỉ muốn chuyển dời sự chú ý bằng cách thức làm công ích, thậm chí có người còn nói rằng họ đang lợi dụng chuyện này để tẩy trắng cho bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất