Phim Ảnh

Tiếp tục rộ tin Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con, mẹ Phùng Thiệu Phong có mặt tại bệnh viện?

Âu Vì
Chia sẻ

Hôm nay, Weibo lại lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã thuận lợi sinh em bé, mẹ chồng của cô có mặt tại bệnh viện càng có cơ sở để chứng minh tin đồn này là chính xác

Sau khi trang Phượng Hoàng tiết lộ những hình ảnh độc quyền về bệnh viện, phòng sinh VIP của Triệu Lệ Dĩnh khi chờ sinh em bé. Mới đây, trên mạng lan truyền tin đồn nàng tiểu hoa đán đã thuận lợi hạ sinh quý tử đầu lòng cho nhà họ Phùng. Ngay cả mẹ chồng của cô cũng nhanh chóng đến bệnh viện để chăm sóc con dâu.

Để xác nhận thông tin này, nhiều nhà báo đã liên hệ với văn phòng công ty của Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh. Một lần nữa, họ lại phủ nhận tin đồn và lên tiếng đó là tin giả. Trước đó, đối diện với tin tức vợ mình dự kiến sẽ sinh em bé vào ngày 03/03, nam diễn viên họ Phùng cũng chính thức trả lời với truyền thông: “Không có, làm sao nhanh như vậy được“.

Hiện tại, chủ đề Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con hay chưa xuất hiện khắp các mặt báo lớn của Trung Quốc. Phía nhân viên chỉ xác nhận hiện tại nữ diễn viên đang ở bệnh viện chờ đến ngày sinh, khi nào có tin vui sẽ trực tiếp báo cho mọi người.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong gặp gỡ và yêu nhau từ bộ phim điện ảnh Tây Du Ký 3: Nữ Nhi quốc. Cả hai càng có cơ hội phát triển tình cảm, mối quan hệ của mình khi tiếp tục hợp tác trong bộ phim truyền hình Minh Lan truyện. Vào đúng ngày sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh, cặp đôi cùng báo tin vui đến fan hâm mộ khi họ đã chính thức kết hôn trở thành vợ chồng. Hai tháng sau vào ngày đầu tiên của năm mới 2019, vợ chồng Dĩnh - Phong tiếp tục công bố mình sắp lên chức bố mẹ đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và fan hâm mộ. Sắp tới, gia đình nhỏ sẽ trở thành một nhà ba người khi cả hai sắp sửa chào đón một thiên thần tuổi Ỉn ra đời trong năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất