Phim Ảnh

Thú cưng qua đời, fan sốt ruột khi Jung Il Woo trầm cảm suốt 1 tuần nay: 'Không có ai cho tôi dựa vào'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Jung Il Woo đã khiến nhiều người hâm mộ ngủ không ngon giấc với những dòng trạng thái đau buồn khi người bạn gần gũi nhất của anh bất ngờ rời khỏi thế giới này!

Trong những ngày vừa qua, Jung Il Woo đã khiến không ít người hâm mộ phải lo lắng cho tình hình hiện tại của anh khi có những biểu hiện được xem là trầm cảm trên Instagram. Trở lại vào ngày 13/04, ngày chú cún tên Awoo của nam diễn viên qua đời, anh đã đăng tải ảnh chụp chú lên mạng xã hội kèm theo chú thích tiếng Anh: “Thật khó để nói lời tạm biệt với Awoo yêu quý của tôi. Em ấy là món quà tình yêu tuyệt vời nhất mà người hâm mộ đã tặng.

Jung Il Woo hiện đóng phim cổ trang “Haechi”.

Em là một phần rất lớn trong gia đình và là người bạn thân của tôi. Awoo thân yêu, cảm ơn em đã ở bên cạnh anh trong suốt những khoảnh khắc hạnh phúc và trong những ngày tồi tệ nhất với anh. Em sẽ được Chúa chở che, chăm sóc yêu thương mãi mãi”. Nam diễn viên tiếp tục nói bằng tiếng Hàn: “Awoo yêu quý của anh đã đến với Chúa. Gia đình, em trai, người bạn yêu quý của tôi…Anh muốn giữ thời gian quý báu của mình với Awoo. Awoo à, anh xin lỗi và anh yêu em. 2010 ~ 2019.4.13″.

Qua ngày 14/04, Jung Il Woo đăng tải một bức ảnh với dòng chữ: “Nếu một người qua đời, sẽ có một cuộc trò chuyện về cuộc gặp gỡ đầu tiên. Tôi thích câu chuyện này”. Sau một ngày, nam diễn viên chia sẻ một ca khúc nhạc buồn kèm chú thích: “Tạm biệt tình yêu của tôi”. Được biết đây là tựa của một ca khúc tiếng Anh với nội dung “….chạm vào trái tim tôi, bạn chạm vào tâm hồn tôi. Bạn đã thay đổi cuộc sống và tất cả các mục đích sống của tôi….Tạm biệt, bạn của tôi. Bạn là duy nhất, bạn là duy nhất trong tôi”.

View this post on Instagram

Goodbye my lover

A post shared by Jungilwoo (@jilwww) on

Ca khúc “Goodbye my lover”.

Đến ngày 15/04, Jung Il Woo đăng ảnh chụp cùng Awoo và nói: “Chúng tôi không ngừng nhớ đến Awoo”. Ngày 18/04, nam ngôi sao đăng tải một loạt video nhạc buồn có tông màu đen. Đầu tiên là ca khúc I’ll Be By Your Side (Tôi sẽ ở bên cạnh bạn) do Coffee Boy trình bày: “Ai sẽ hiểu trái tim tôi?. Dường như mọi người đang cười tôi. Không có ai cho tôi dựa vào. Tôi đã nói với bản thân mình rằng bây sẽ ổn thôi…”.

Ca khúc “I’ll Be By Your Side”.

Khoảng 12h đêm (KST) cùng ngày, Jung Il Woo chia sẻ: “Awoo à, anh sẽ ngừng đăng ảnh của em lên đây. Em đi qua cây cầu vồng (nơi ở của thú cưng sau khi qua đời) tốt chứ? Anh yêu em”.

Những bài đăng của anh thu hút nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng: “Anh ổn chứ?…”, “Awoo sẽ luôn ở bên cạnh anh mà oppa”. “Bây giờ thật sự rất khó khăn, nhưng hãy cố gắng trở nên mạnh mẽ nha anh. Em chắc rằng Awoo muốn nhìn thấy anh cười thôi. Những người thân yêu của chúng ta còn sống miễn là chúng ta nhớ đến họ…”,

“Khóc khi anh muốn. Buồn khi anh cần. Nhưng đừng quên phải mạnh mẽ. Em biết cảm giác thế nào khi mất một người quý giá. Họ có thể làm cho chúng ta buồn, nhưng bằng cách nào đó họ cũng khiến chúng ta mạnh mẽ hơn để đối mặt với mọi thứ trong cuộc sống, buồn hay vui, cho chúng ta một ý chí mạnh mẽ để dũng cảm và sống động hơn trong cuộc sống. Vì vậy chúng ta luôn có thể tự hào về họ. Những kỷ niệm đẹp sẽ không bao giờ quên. Vui lên đi, Il Woo-ssi”.

Mong cho Awoo yên nghỉ, sống tốt ở thế giới mới và hy vọng Jung Il Woo sớm lấy lại tinh thần, trở lại với cuộc sống vui vẻ của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất