Phim Ảnh

Thành viên WINNER bị mắng té tát vì diễn xuất kém

Chia sẻ

Trong show truyền hình dạy diễn xuất "Actor School", nam diễn viên thần tương Nam Tae Hyun bật khóc khi bị thầy giáo là tiền bối kỳ cựu chỉ trích diễn xuất kém.

Cuối tháng 12/2015, đài truyền hình cáp tvN của Hàn Quốc thông báo sẽ giới thiệu một show truyền hình thực tế mới mang tên Actor School. Nội dung chương trình về đào tạo diễn xuất cho các nam diễn viên dưới sự dẫn dắt của tài tử kỳ cựu Park Shin Yang - ngôi sao phim Chuyện tình Paris.

Park Shin Yang (bên trái, trên cùng) và các học viên của Actor School.

Park Shin Yang (bên trái, trên cùng) và các học viên của Actor School.

Trong số các “học viên” của Actor School có Nam Tae Hyun - thành viên nhóm nhạc thần tượng WINNER, Jang Su Won - cựu thành viên nhóm Sechkies đình đám những năm 90, biên kịch kiêm diễn viên Yoo Byung Jae.

Trong đó, Nam Tae Hyun và Jang Su Won từng chịu nhiều chỉ trích diễn xuất kém. Đặc biệt, thành viên WINNER bị khán giả bộ phim Late-Night Restaurant la ó vì màn thể hiện kém cỏi, đặc biệt trong những cảnh khóc hay cần tới biểu cảm. Còn Jang Su Won cũng bị nhận xét diễn xuất như robot khi tham gia chương trình Love and War 2.

Diễn xuất bị chê dở của Nam Tae Hyun trong Late-Night Restaurant.

Diễn xuất bị chê dở của Nam Tae Hyun trong Late-Night Restaurant.

Mới đây, trailer của Actor School được tvN hé lộ. Với độ dài 1 phút rưỡi, video hé lộ những tình tiết đáng chú ý của thầy giáo Park Shin Yang nghiêm khắc khi dạy bảo các đàn em về diễn xuất. Một trong những phân đoạn khiến người xem tò mò là khi Nam Tae Hyun được yêu cầu diễn một cảnh khóc nhưng vì thiếu tự tin nên thể hiện không đạt yêu cầu. Thành viên WINNER bị đàn anh Park Shin Yang nhận xét: “Đó là tất cả những gì cậu có thể làm sao?” và những cảnh quay Nam Tae Hyun rưng rưng nước mắt với gương mặt thất vọng, buồn rầu.

Ngôi sao thần tượng rưng rưng nước mắt trong Actor School.

Ngôi sao thần tượng rưng rưng nước mắt trong Actor School.

Trước đó, sự xuất hiện của Nam Tae Hyun trong Actor School được nhiều khán giả ủng hộ vì cho rằng anh cần cải thiện diễn xuất nhiều hơn. Tập đầu tiên của Actor School sẽ lên sóng vào ngày 5/2 tới.

Paster của Actor School.

Poster của Actor School.

Chia sẻ
Tin mới nhất