Phim Ảnh

'Thắng thiên hạ' quay lại từ đầu, Đường Yên sẽ thay thế cho Phạm Băng Băng?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 8/10, Thắng thiên hạ thông báo sẽ quay hình lại từ đầu, có truyền thông nói rằng Đường Yên sẽ thay thế vị trí của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, quản lý của Đường Yên đã phủ nhận việc này và nói họ chưa tiếp xúc qua hạng mục này.

Hôm nay Đường Đức ảnh thị đã ra thông báo rằng sẽ hợp tác với công ty Thiên Mão để chỉnh sửa lại hình ảnh, phối cảnh của Thắng thiên hạ (tên mới: Ba Thanh truyện) trong thời gian từ đây đến khi hết năm. Được biết kinh phí dự kiến là 60 triệu NDT (~ 195 tỷ VND). Vì Cao Vân Tường dính phải tin cưỡng dâm và đang bị kiện tụng vây bám nên nhà sản xuất đã quyết định sử dụng phương pháp ghép mặt.

Thông báo của Đường Đức ảnh thị

Xem thêm: Dương Tử thừa nhận vì quá cân nên bị Tô Hữu bằng loại casting phim 'Tả nhĩ': Cân nặng ảnh hưởng rất nhiều đến sao nữ

Ngoài Phạm Băng Băng, Ba Thanh truyện còn có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi: Nghiêm Ngật Khoan, Trương Quốc Lập, Mã Tô, Phan Nghinh Tử, Quách Phẩm Siêu… Vì chuyện của diễn viên chính nên sẽ thay đổi hết dàn diễn viên tuyến chính. Sau đó không lâu, cư dân mạng Thắng thiên hạ sẽ do Đường Yên làm nữ chính và sẽ đóng lại hết mấy cảnh phim của Phạm Băng Băng. Về phía Đường Yên, nhân viên của cô đã lên tiếng rằng việc này không có thật và bản thân họ cũng chưa tiếp xúc qua đoàn phim Thắng thiên hạ này.

Năm Ba Thanh mười bảy tuổi, cảnh nhà sa sút, nàng theo hai chị gái đến Hàm Dương mưu sinh. Ba Thanh giỏi y thuật, tình cờ cứu được Cơ Đan lúc bị thương. Cơ Đan thấy Ba Thanh tinh thông y thuật bèn tiến cử nàng đến Thái y viện. Ở đó Ba Thanh cứu được Thái Hậu Triệu Cơ sinh khó, lập công lớn, lưu lại cung Hàm Dương.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên bị dân mạng chê trách vì người khác lồng tiếng trong phim điện ảnh, không xứng danh hiệu diễn viên tốt

Trong cung, Ba Thanh lấy cứu người làm nguyên tắc, quen nhiều bằng hữu, cũng rất được hoàng đế Doanh Chính tán thưởng. Mười năm trong cung, Ba Thanh lần lượt vượt qua các cửa ải khó khăn, vì bách tính vì chính nghĩa liên tục lập công lao, từ y sư nho nhỏ đến vị trí thái y, cuối cùng trở thành quốc y của cả Đại Tần.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất