Phim Ảnh

Từ lúc ra mắt luôn bị chê trách, lần đầu Thẩm Nguyệt được khen ngợi hết lời với ảnh chưa qua chỉnh sửa

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bấy lâu nay, mọi người thường nói điều kiện của Thẩm Nguyệt muốn phát triển ở giới giải trí thật khó nhưng cô nàng đã cố gắng phá bỏ những định kiến đặt ra trước đó.

Bấy lâu nay, cư dân mạng luôn lấy hình ảnh của cô nàng Thẩm Nguyệt để làm đề tài chọc phá và chê bai về nhan sắc và ngoại hình. Thẩm Nguyệt không cao, tỉ lệ thân hình cũng không lạc quan là mấy, hơn nữa nhan sắc lại không quá xuất sắc, khi đứng ở những nữ minh tinh khác, Thẩm Nguyệt không có gì nổi bật. Từ lúc ra mắt đến nay, nữ chính Tân Vườn sao băng luôn phải chịu công kích từ cư dân mạng.

Xem thêm: Độ nổi tiếng của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác ngày càng cao, Vương Tuấn Khải - Dương Tử có biểu hiện không kém cạnh

Nhiều người còn đặt những câu nghi vấn như với điều kiện như Thẩm Nguyệt làm sao vào được giới giải trí và thuận lợi trở thành nghệ sĩ, còn có người nói Thẩm Nguyệt tuy điều kiện hình thể không đủ nhưng tài nguyên sao lại tốt như vậy. Những tác phẩm phim do Thẩm Nguyệt có phần đóng đều làm phim hay, cuối cùng còn được đảm nhận vai nữ chính.

Trước đó cư dân mạng luôn nói rằng thợ photoshop của Thẩm Nguyệt là một người có thể sửa bách vạn đồ vì đã có thể chỉnh sửa tất cả các hình của cô cho dễ nhìn hơn. Nếu trước đây mọi người còn nói Thẩm Nguyệt chỉ nhờ chỉnh sửa thì lần này, ở tại tuần lễ thời trang, tạo hình và nhan sắc đều làm mọi người bất ngờ. Đây là lần đầu tiên Thẩm Nguyệt xuất hiện với hình ảnh rất ốm, bản thân cô vốn không quá nhiều cân và cũng đã bắt đầu thay đổi phong cách trang phục và tóc tai.

Xem thêm: Viên Vỹ Hào: Vì đám cưới mà nhận đóng phim hơn nửa năm, tiền thù lao từ TVB cũng không bằng một phần của sao Hoa ngữ

Nếu Thẩm Nguyệt vẫn mãi đi theo phong cách này trong tương lai, tin chắc mọi người đều sẽ yêu thích cô rất nhiều. Thẩm Nguyệt không có một vết tích lịch sử hắc nào, cũng không có tin tức trái chiều, chỉ cần kỹ năng diễn xuất tiến bộ hơn so với hiện tại thì cô có thể sẽ là một nữ nghệ sĩ khá tốt và có tương lai phát triển không tệ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất