Phim Ảnh

Im Yoona xinh đẹp trong bộ ảnh chưa qua chỉnh sửa tại thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Macao 2019

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Im Yoona thu hút ống kính truyền thông khi xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Macao 2019.

Nhắc đến tên của nữ minh tinh Hàn Quốc Im Yoona thì tin chắc rằng cư dân mạng không ai cảm thấy xa lạ với cái tên này. Thời gian gần đây, Im Yoona thường hay xuất hiện trước ống kính truyền thông tại các lễ trao giải và thảm đỏ của nhiều liên hoan phim. Gần đây, Im Yoona đã xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Macao 2019. Cô nàng với hình ảnh váy dài đen thêu thêm hoa trắng tuyệt mỹ xuất hiện trước ánh mắt của nhiều người.

Im Yoona được khen ngợi vì vẻ ngoài xuất sắc, dù hình ảnh chưa qua chỉnh sửa nào nhưng trạng thái của nữ diễn viên vẫn rất tốt. Nhiều cư dân mạng Trung đã không tiếc dành lời khen ngợi cho Im Yoona như: “Đẹp tự nhiên“, “Đây chính là gương mặt trong mơ, thật ưu tú“, “Tôi cho 10 điểm“, “Hình chưa qua chỉnh sửa thật xinh đẹp“, “Im Yoona xinh thật, Im Yoona thuộc số ít người không phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn xinh xắn“,…

Năm 2002, Im Yoona gia nhập vào SM Entertainment để làm thực tập sinh. Đến ngày 05/08/2007, Im Yoona chính thức ra mắt với tư cách là thành viên trong một nhóm nhạc nữ mang tên Girls' Generation. Hình ảnh dễ thương, thanh thuần của Im Yoona đã giúp cô có thêm nhiều người yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất