Phim Ảnh

Thẩm Chấn Hiên: Tiểu sinh TVB quay về đóng vai nam chính trong phim mới, sự nghiệp cuối cùng đã được thăng hoa

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khi nhiều diễn viên chọn lựa chọn "rời tổ" thì Thẩm Chấn Hiên lựa chọn quay trở về nhà đài TVB. Ngoài ra, nam diễn viên vừa mới quay về TVB đã nhanh chóng được chọn đóng vai chính và hợp tác tiểu sinh đang nổi tiếng Tiêu Chính Nam.

Ở thời điểm hiện tại, có khá nhiều diễn viên TVB đều lựa chọn không ký kết tiếp hợp đồng hợp tác với nhà đài nữa, họ dũng cảm chạy ra khỏi vòng tay của TVB và chạy sang nước khác phát triển. Do đó TVB cũng lâm vào tình trạng thiếu hụt người. Không ít dân mạng sau khi nghe thấy tin nghệ sĩ rời khỏi nhà đài TVB đều cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên gần đây khán giả đã đón nhận một tin vui khi Thẩm Chấn Hiên đã ký lại hợp đồng hợp tác với TVB, hơn nữa anh sẽ còn đảm nhận vai nam chính.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Thẩm Chấn Hiên gia nhập vào TVB vào năm 2006 và xuất hiện ở không ít tác phẩm phim ảnh với những vai diễn nam phụ. Năm 2011, nhờ vào vai diễn yêu thầm Tô Tinh Bách (do Huỳnh Tông Trạch đóng) đóng trong Tiềm hành truy kích đã khiến khán giả có ấn tượng sâu sắc với mình. Sau đó anh đảm nhận vai diễn Don trong Lan Quế Phường 2 đã nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Sau khi quay xong Tính tại hữu tình, Thẩm Chấn Hiên cũng không nhận kịch bản quay phim. Đến tháng 11/2016, anh chính thức rời khỏi nhà đài và lúc đó, anh còn rất vui vẻ chia sẻ sau này sẽ cùng hợp tác với TVB. Sau hơn 3 năm “rời tổ”, Thẩm Chấn Hiên tiết lộ bản thân sẽ quay trở về nhà đài để đóng phim, đồng thời còn hợp tác với Tiêu Chính Nam.

Tiêu Chính Nam

Được biết, lần này Thẩm Chấn Hiên sẽ hợp tác với Tiêu Chính Nam trong một bộ phim cổ trang. Câu chuyện có liên quan đến Tế công và dự tính sẽ bấm máy vào tháng 3. Khi được hỏi có phải đóng vai Tế công hay không, Thẩm Chấn Hiên chia sẻ bản thân đóng vai anh em tốt của Tế công. Khi bị nói về “nhà mẹ” liền nhanh chóng trở thành nam chính, Thẩm Chấn Hiên nói quan trọng là nhân vật. Nam diễn viên nghĩ rằng “có tiến bộ là vui”, quan trọng là nhân vật phải có chỗ phát huy.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất