Phim Ảnh

Thái Từ Khôn lần đầu mặc trang phục cổ trang, eo thon đến độ nữ nhân viên phải lên tiếng ngạc nhiên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thái Từ Khôn gần đây đã tham gia vào chương trình Gặp gỡ thiên đường cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba. Điều làm mọi người bất ngờ chính là lần đầu tiên thấy anh chàng này mặc cổ trang, vừa thấy Thái Từ Khôn xuất hiện nhân viên nữ đã phải thốt lên 3 chữ với thái độ kinh ngạc.

Nhóm nhạc nam được nhiều sự chú ý ở Hoa ngữ hiện giờ chính là Nine Percent, bởi vì hiện tại, nhóm này và khoảng cách thời gian hết hợp đồng ngày càng gần nên khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Hơn nữa, trong thời gian 1 năm Nine Percent được thành lập, tổ hợp 9 thành viên càng ngày càng ngày càng vơi dần đi. Trong đó trưởng nhóm Thái Từ Khôn là người ít có mặt trong hoạt động nhóm nhất nên fans rất khó thấy mặt anh chàng. Gần đây, thông tin Thái Từ Khôn xuất hiện trong chương trình tống nghệ Gặp gỡ thiên đường (遇见天坛) càng làm cho fans phấn khích.

Tuy chương trình chưa chính thức phát sóng nhưng mọi người đều từ trong đoạn video ngắn cảm thấy trình độ tinh tế mà chương trình mang đến, hơn nữa tất cả khách mời đều thuộc dạng hòa hoa. Ngoài Thái Từ Khôn, còn có Địch Lệ Nhiệt Ba, Phùng Thiệu Phong, Hoàng Minh Hạo,…

Đoạn video giới thiệu chỉ dài 10 đến 20 phút nhưng hấp dẫn đôi mắt người xem chính là hình ảnh Thái Từ Khôn mặc trang phục cổ trang. Trải nghiệm này đối với anh chàng có vẻ là rất mới lạ vì đây cũng là lần đầu tiên anh chàng làm điều này. Mọi người đều biết khi mặc cổ trang, dây thắt lưng phải buột chặt nên cần người đến giúp đỡ và người giúp Thái Từ Khôn chính là một nhân viên nữ. Người này giúp Thái Từ Khôn phần thắt lưng liền nhỏ giọng nói rằng, “quá ốm rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất