Phim Ảnh

TFBoys đứng cùng một sân khấu, fan chê tạo hình trang phục

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 6/11, nhóm nhạc TFBoys với đầy đủ thành viên là Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ trong hình ảnh năng động xuất hiện trên cùng một sân khấu.

Tiếng thét của đêm (尖叫之夜) do Iqiyi tổ chức đã công bố dàn khách mời vào ngày 6/11, và còn tung ra poster với hình ảnh của mỗi nghệ sĩ. Tuy không thấy hình ảnh của TFBoys trong poster nhưng sau một thời gian loại trừ thì cư dân mạng đã có đáp án chính xác.

Họ phát hiện nhóm nhạc TFBoys sẽ là “khách mời tiếng thét”, lấy hình thức hộp quà để xuất hiện. Có thể thấy những chàng trai TFBoys là những khách mời quan trọng của đêm nhạc này vì phải đợi đến sau cùng mới công bố.

Trước đó, trang cá nhân của TFBoys đã “vô tình” tiết lộ hành trình của nhóm. Họ đã thông báo lịch trình trong tháng này để người hâm mộ có thể lấy được vé vào cổng sớm nhất. Cho dù Tiếng thét của đêm có công bố sau cùng hay “chơi xấu” thì người hâm mộ vẫn có thể đứng ngồi không lo lắng.

Fanpage của TFBoys trước đó đã thông báo nhóm sẽ có mặt ở đêm ca nhạc này.

Trước khi Tiếng thét của đêm được diễn ra, TFBoys gồm Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đã xuất hiện ở sân khấu để tập dợt. Có người dùng mạng đã đăng tải những hình ảnh tập dợt của 3 người họ. Ba anh chàng này cùng mặc một màu áo cam phối hợp với quần yếm trắng rất năng động và tràn đầy sinh khí của người trẻ.

Tuy nhiên người hâm mộ đã không ngừng than chê tạo hình của cả ba chàng trai TFBoys. Người hâm mộ cảm thấy các thành viên đều đã trưởng thành nhưng tại sao còn lựa chọn tạo hình trẻ con như vậy, khí chất vốn có hoàn toàn biến mất.

Người hâm mộ còn kiến nghị công ty hãy thương lượng thật tốt để cho ra những tạo hình phù hợp với cả ba và đừng để ngoại hình tốt thế bị lãng phí.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất