Phim Ảnh

Tạo hình cổ trang mới nhất của Dương Siêu Việt vấp phải chỉ trích từ cư dân mạng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, có một truyền thông đã tiết lộ tạo hình cổ trang của Dương Siêu Việt trong một bộ phim mới. Dương Siêu Việt lại một lần nữa khiến cư dân mạng tranh nhau bình luận.

Trong ảnh, Dương Siêu Việt diện trang phục chất liệu vải sa màu vàng nhạt, tóc xỏa dài, ánh mắt đầy thu hút. Với bộ trang sức màu hồng kết hợp được cài trên tóc, thêm việc vẽ đôi lông mày tuyệt mỹ càng làm cho Dương Siêu Việt có được phong phạm của những cô nương thời xưa. Có không ít người hâm mộ bình luận rằng: “Siêu Việt muội muội thật sự là đẹp quá”, “Tôi thấy Dương Siêu Việt từ cổ trang đến hiện đại đều rất hợp, luôn tỏa sáng”,…

Tuy nhiên, có một vài cư dân mạng không cho bình luận trên là đúng: “Gì mà đẹp, không đúng chút nào, nhìn trang phục này mà như tiểu thư quyền quý thì tôi cũng xin” hay “Trông cứ như tì nữ, chứ không phải kiểu cao sang gì”,…

Xem thêm: Vương Nhất Bác cao 1,8 m bỗng trở nên 'bé nhỏ' khi đứng cùng nữ vận động viên bóng chuyền

Đây không phải lần đầu tiên Dương Siêu Việt thử sức với tạo hình cổ trang, nhân vật Tiểu Long Nữ trước đây của cô nàng vừa mới đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt thích và khen ngợi. Có rất nhiều người vào fandom của Dương Siêu Việt chỉ vì cô nàng quá xinh xắn, đôi mắt to to, long lanh và gương mặt dễ thương đã thu hút không ít người yêu thích. Hiện tại cô nàng đã không còn là cô nàng “lơ ngơ” nữa mà đã bắt đầu nâng cao năng lực nghiệp vụ của bản thân.

Xem thêm: Đang giao lưu phim mới, Mã Tư Thuần video call với Hồ Ca: 'Mau cưới vợ đi anh'

Dương Siêu Việt trên sân khấu hát không hay, nhảy không tốt như những chị em khác trong nhóm Rocket Girls 101 nhưng sự cần cù của cô nàng đã bù đắp thiếu sót đó. Từ lúc ra mắt, Dương Siêu Việt nhận không ít lời đại diện quảng cáo, và cũng xuất hiện ở rất nhiều chương trình thực tế và phim truyền hình.

Gần đây, Dương Siêu Việt còn tham gia chương trình Kỳ Ba Thuyết và gây sự chú ý. Đa phần cư dân mạng nói phát ngôn của Dương Siêu Việt có phần thiếu văn hóa và cười nhạo cô.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất