Phim Ảnh

Sulli sang chảnh quyến rũ, đọ sắc với mỹ nhân 41 tuổi - Kim Ha Neul, khán giả Hàn nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua những bức ảnh mới nhất khiến cư dân mạng trầm trò về Kim Ha Neul, Sulli, Jung Eun Chae và Irene Kim tại sự kiện chiều nay.

Vào chiều nay (14/03), nữ ngôi sao nổi tiếng Kim Ha Neul, Sulli, Jung Eun Chae và Irene Kim đã đến tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu trang sức được tổ chức tại khách sạn Shilla ở Jangchung-dong, Seoul. Sự đối lập về phong cách thời trang, ngoại hình và tuổi tác của hai nghệ sĩ đã thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả, khách mời, người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Kim Ha Neul.

Mỹ nhân ngày nào đã trở thành mẹ một con.

Vẫn giữ được vẻ đẹp mặc dù đã bước qua tuổi 41.

Phản hồi của cư dân mạng xứ Kim Chi về Kim Ha Neul: “Vì chị ấy không có phẫu thuật nên gương mặt rất tự nhiên. Dù cho có lớn tuổi thì cũng tự nhiên và xinh đẹp hết”, “Thay đổi kiểu tóc một chút. Vì là diễn viên nữ mà, khuôn mặt khá lớn nên phải cố gắng sao cho nhỏ lại”, “Xin lỗi các bạn. So với chị Sulli thì chị ấy đẹp hơn”, “Thực sự thì từ hồi trẻ Kim Ha Neul đã là nữ thần rồi, chân tay tôi đang run nè…ủng hộ chị !!”, “Chị ấy là học sinh, còn giờ trông tôi như giáo viên”, “Kim Ha Neul đẹp quá”, “Ôi chị Kim Sky (Ha Neul: tiếng Hàn là bầu trời) lại sang trọng thế này”.

Khoe chân dài.

Dưới đây là bình luận của K-net về Sulli: “Đừng so sánh Sulli với Kim Bora nữa, Sulli đỉnh hơn nhiều”, “Đúng là đẹp đó nha”, “Rồi Sulli có liên quan tới Seungri, Jung Joon Young không?”, ” Wow, trắng thật đấy”, “Kiểu tóc đẹp đó chứ”, “Phong cách Trung Quốc”, “Chị cứ tưởng là chụp họa báo không thôi, đẹp quá ~ Lúc nào cũng dịu dàng”, “Đẹp gì chứ…”, “Ngày xưa thì cứ thế này có thể gây ra sự cố không đó. Dạo này vì những sự kiện khác nên thấy trông cô ấy thật hiền lành”.

Sulli sang chảnh, quyến rũ.

Khác với những sự kiện trước đây.

Xinh đẹp và trưởng thành hơn rất nhiều.

Làn da trắng muốt.

Thần thái tự nhiên, tươi trẻ.

Diễn viên Jung Eun Chae.

Thùy mị, thục nữ.

Người mẫu Irene Kim.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất