Phim Ảnh

Studio Triệu Lệ Dĩnh xóa bài sau khi đăng lên weibo, nghi ngờ tiết lộ bí mật trong ngành giải trí

Bảo Duyên
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh một trong tiểu hoa đán hot nhất hiện nay sau khi công bố thông tin sẽ chấm dứt hợp tác cùng người quản lý hiện tại là Hoàng Bân vào ngày 9 tháng 10 đã thu hút không ít sự quan tâm của dân mạng nơi đây.

Trong bài đăng Triệu Lệ Dĩnh viết: “Cảm ơn nhất ca Hoàng Bân trong hai năm qua đã có nhiều cống hiến to lớn và những hi sinh vất vả khi nhất ca Hoàng Bân dẫn dắt đoàn đội! Cảm ân!” Tương lai mỗi người chúng ta sẽ bắt đầu một cuộc hành trình mới! Nguyện sự nghiệp của Bân ba ba càng thêm huy hoàng! Mỗi người chúng ta đều trân trọng!”.

Trong khi đó Nhất ca Hoàng Bân cũng đã chia sẻ bài viết đó đồng thời chúc phúc cho Dĩnh Bảo bước vào giai đoạn với của cuộc đời, và cũng không quên về cảm ơn những sự cố gắng nỗ lực trong hai năm qua của đoàn đội. Qua đây, có thể thấy Hoàng Bân và Triệu Lệ Dĩnh là kết thúc quan hệ hợp tác trong sự yên ắng và hòa bình, nhưng ai ngờ được Studio của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ đăng lên bài viết trên weibo vô tình phá vỡ đi sự yên tĩnh vốn có của nó.

Bài viết được đăng lên không bao lâu thì lập tức đã được xóa đi, dấy lên sự nghi ngờ của dân mạng cho rằng bài viết đã tiết lộ bí mật trong ngành giải trí, trong bài Studio của Triệu Lệ Dĩnh viết: “Triệu Lệ Dĩnh và người quản lý của cô Hoàng Bân đã kết thúc mối quan hệ hợp tác, đến nội dung đăng weibo cũng rất tình cảm, có thể thấy mối quan hệ của hai người họ thật sự rất tốt!

Trong thời gian Triệu và Hoàng hợp tác cùng nhau, có thể nói hai bên cùng nhau có lợi, cùng thắng. Triệu dựa vào những bộ phim truyền hình Lục Trinh truyền kỳ, Hoa thiên cốt tích lũy được không ít độ nổi tiếng quốc dân, thế nhưng trên phương diện điện ảnh và thời trang thời thượng thì vô cùng ít, cho nên người hâm mộ của cô cũng vì vậy mà ra sức xé xác những người kinh tế lúc bây giờ (Người kinh tế được hiểu là người có hành vi, tư tưởng theo kiểu lý tính, mục đích duy nhất của họ là thu được lợi ích kinh tế hoặc vất chất).

Sau khi cùng cùng Hoàng hợp tác, liền nhận được bộ phim điện ảnh Cưỡi gió vượt sóngTây du ký Nữ Nhi quốc, liên tiếp hai năm được lên chương trình mừng xuân, thành tích trong thời trang thời thượng và đại ngôn cũng xem như là sáng mắt, năm tạp chí lớn cũng đã mở khóa được ba, hơn một năm nay đã hai lần lên Thời thượng Bazaar, đại ngôn những sản phẩm cao cấp nổi tiếng như Dior, Longines cũng đã có rồi. Trong hai năm nay trong việc đại ngôn ít nhất cũng đã vượt qua 20-30 những nhãn hàng nổi tiếng!

Bây giờ, cả hai cũng kết thúc trong hòa bình, cũng xem như là hảo tụ hảo tán (gặp mặt vui vẻ, chia tay yên bình), gặp lại vẫn là bạn bè”.

Mặc dù sau khi đăng tải, Studio của Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng gỡ bỏ bài viết thế nhưng vẫn bị dân mạng nhanh tay chụp lại được, đồng thời rất nhanh đã có thể ngồi lên bảng hot search của weibo. Dân mạng lần lượt đoán già đoán non khi cho rằng: “Đây là viết cho các doanh tiêu hào xem sao? (doanh tiêu hòa ý chỉ các tài khoản kinh doanh)… đây mới là Marketing của nhà giàu chân chính!”, “Minh tinh đều là như thế này sao! Đây là quy tắc ngầm trong ngành giải trí sao? …

Triệu Lệ Dĩnh nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1987. Triệu Lệ Dĩnh chính thức bước chân vào giới giải trí sau khi đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao vào năm 2006. Triệu Lệ Dĩnh được khán giả biết đến vào bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách năm 2011 với vai diễn Tình Nhi nhưng mãi đến năm 2013 cô mới thật sự nổi tiếng nhờ vào bộ phim Lục Trinh truyền kỳ.

Tháng 10 năm 2014 Triệu Lệ Dĩnh được chọn trở thành “Nữ Thần Kim Ưng” của liên hoan nghệ thuật truyền hình Kim Ưng lần thứ 10, vào tháng 12 cùng năm, nhờ vào bộ phim truyền hình tình yêu, đô thị Sam Sam đến rồi, đạt được giải nữ diễn viên nhân khí nhất trong lễ trao giải quốc kịch Thịnh Điển Trung Quốc lần thứ 5 và thành lập nên truyền thông Hải Nhuận Studio Triệu Lệ Dĩnh.

Được biết, người quản lý tiền nhiệm trước đây của Triệu Lệ Dĩnh là Hác Như, nhậm chức được 7 năm thì hóa giải hiệp ước, thế nhưng vào thời điểm hai người chấm dứt hợp tác không được hòa bình như bây giờ.

Đối mặt với những phong ba bão táp do Studio gây ra sau khi xóa bài đăng thì trước mắt Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có bất kỳ câu trả lời nào để lên tiếng cho mọi việc.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất