Phim Ảnh

Stargirl: Grace VanderWaal giới thiệu về bộ phim mới cực dễ thương trên kênh Disney+

Theo Movieweb
Chia sẻ

Grace VanderWaal, diễn viên, ca sĩ nhí đã xuất hiện trên sân khấu của Disney tại sự kiện D23 Expo vào hôm qua để giới thiệu về bộ phim mới nhất mà cô bé tham gia, mang tên Stargirl.

Series Stargirl cũng chính là màn chào sân của cô bé với sự nghiệp diễn xuất. Khi chia sẻ về vai diễn của mình, Grace VanderWaal cho biết rằng nhân vật này có rất nhiều điểm tương đồng với con người của cô bé ở ngoài đời thật, và đây hứa hẹn cũng sẽ là một câu chuyện mang đến nhiều cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Julia Hart chính là đạo diễn của tác phẩm lần này. Cô đã cùng đồng nghiệp của mình là Jordan Horowitz chắp bút cho kịch bản của bộ phim. Nhà biên kịch Horowitz cũng tham gia với tư cách nhà sản xuất độc quyền của bộ phim. Câu chuyện được dựa trên tiểu thuyết gốc cùng tên của nhà văn Spinelli, mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa về sự tự hào về bản thân của mỗi người.

Câu chuyện theo chân Leo Borlock, một đứa trẻ vô cùng bình thường, và sẽ chẳng bao giờ trở nên nổi trội so với đám bạn của mình. Khi Stargirl đến học ở ngôi trường Mica, thế giới của cả 2 dường như đều bị đảo lộn. Sau 15 năm ở nhà, cuối cùng cô gái Stargirl cũng được đến trường để hoàn thành chương trình giáo dục với những người bạn đồng trang lứa. Tuy nhiên, cuộc sống không hề màu hồng như cách mà cô bé đã tưởng tượng. Cả trường đều xa lánh Stargirl vì phong cách kì dị và khác người của cô bé. Tuy nhiên, chính điều đó đã khiến trái tim của Leo rung động.

Thông qua câu chuyện, tác giả Spinelli đã phần nào truyền tải được những thông điệp đặt giá, cũng như khắc họa được phần nào những khó khăn mà lũ trẻ phải trải qua khi bước chân vào một môi trường hoàn toàn mới: cấp 3. Ngoài ra, sự khác biệt và đa dạng trong tính cách của mỗi người, cùng với những rung động đầu đời cũng góp phần giúp cho bức tranh học đường trở nên trọn vẹn hơn.

Cô bé Grace VanderWaal thật sự quá hoàn hảo cho nhân vật Stargirl, một nhân vật vô cùng yêu thích cây đàn ukulele. Bản thân diễn viên nhí đã giành giải nhất của cuộc thi Tìm kiếm tài năng Mỹ khi chỉ mới 12 tuổi, cũng với cây đàn ukulele. Ngay sau khi giành được ngôi vị quán quân, cô bé đã ra mắt bài hát Perfectly Imperfect vào năm 2016 với vô số những thành tựu đáng kể. Album đầu tay của cô bé mang tên Just The Beginning ra mắt một năm sau, ngay lập tức nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng.

Grace VanderWaal đã giành lấy ngôi vị quán quân trong cuộc thi tìm kiếm tài năng Mỹ khi chỉ 12 tuổi.

Grace VanderWaal đã phải đánh bại 700 cô gái tài năng khác để có thể giành lấy vai diễn này của nhà Chuột. Chia sẻ với tờ Deadline, Hart, người trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển chọn diễn viên đã có những chia sẻ:” Ngay khi Grace VanderWaal bước vào, tôi đã biết đó chính là người hoàn hảo cho nhân vật Stargirl. Cả thế giới đều biết đến tài năng của cô ấy, và tôi không thể đợi đến lúc mọi người nhìn thấy nhiều khía cạnh khác của cô bé tài giỏi và đặc biệt này.”

Bộ phim Stargirl dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 12/11 sắp tới, cùng ngày ra mắt với dịch vụ stream Disney+ của nhà Chuột.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất